Tiết mục khuấy động đêm thi mở màn của Gia Nhật

 

{keywords}
Tập đầu tiên của gameshow Thần tượng Bolero 2019 đã lên sóng tối 4/4. Năm nay, chương trình có sự đổi mới khá nhiều về thể lệ dự thi cũng như thành phần huấn luyện viên. So với các mùa trước, sự xuất hiện của ba chiếc ghế đôi quyền lực gồm hai thành viên: một HLV và một đội trưởng là Đình Văn - Giao Linh, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My. Điều này được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc tươi trẻ, khác biệt cho dòng nhạc vốn được mặc định “sến”, “cũ” từ nhiều năm nay.

 

{keywords}
Chàng trai Gia Nhật đến từ Quảng Trị với “Sầu đông” trở thành nhân tố được chú ý nhiều nhất đêm thi. Lựa chọn nhạc phẩm sôi động, nam thi sinh cho thấy khả năng làm chủ giai điệu và nhịp phách khá tốt cùng âm sắc giọng dễ gây thiện cảm. Gia Nhật được HLV Đình Văn đề nghị hát một ca khúc khác để khoe được trọn vẹn thế mạnh giọng hát. Nam thí sinh đã thể hiện ca khúc "Nội tôi" của chính nam HLV và hoàn toàn thuyết phục được anh.

 

{keywords}
“Chiêu trò” đặc biệt của Gia Nhật để có tiết mục dự thi ấn tượng hơn hẳn các đối thủ chính là tự tin xuống hẳn hàng ghế của các huấn luyện viên và mời 4 ngôi sao vừa ấn nút chọn lên sân khấu cùng hòa vào tiết mục. Cả Quang Lê - Tố My lẫn Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc vui vẻ đáp lại lời đề nghị, tiến lên sân khấu và ngẫu hứng với màn múa phụ họa. Dù vậy, bốn người đều tỏ ra tiếc nuối khi Gia Nhật lại lựa chọn về với đội Giao Linh – Đình Văn.

 

{keywords}
Cặp đôi thí sinh Như Thu - Ngọc Trâm mở đầu cho các tiết mục dự thi mùa giải thứ tư. Diện trang phục áo dài hoa truyền thống, cả hai cô gái cùng kết hợp biểu diễn tân cổ “Phận gái thuyền quyên”. Giọng hát ngọt ngào, mang đậm màu sắc dân gian Nam Bộ giúp cặp đôi dễ dàng chinh phục cả 3 đội HLV. Kết quả, Ngọc Trâm đã về đội của Đình Văn - Giao Linh, còn cô gái Như Thu lại chọn về đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

 

{keywords}
Cặp đôi nữ Trương Lynh - Kim Ánh thể hiện ca khúc "Mùa xuân đầu tiên" của cố nhạc sĩ Văn Cao. Cả hai tỏ ra bất lợi ngay từ những câu hát đầu tiên với quãng giọng khá hẹp cùng cách lấy hơi vụng. Dù vậy, Trương Lynh và Kim Ánh lại ra ăn ý nhờ sự nâng đỡ, bè phối vừa đủ tạo cảm giác thoải mái cho người nghe. HLV Đình Văn gợi ý Trương Lynh phù hợp với Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, trong khi Kim Ánh hợp với đội của Quang Lê - Tố My. Cả hai cô gái sau đó đã lựa chọn đúng như lời gợi ý từ nam ca sĩ.

 

{keywords}
Lựa chọn bài hát đơn giản với quãng giọng không quá thách đố người hát, thí sinh Nguyễn Hữu Tranh thể hiện ca khúc "Về dưới hiên nhà" được Giao Linh bấm chọn nhưng HLV Đình Văn thì quyết định đưa anh vào dự bị. Theo đó, nếu cuối chương trình có thí sinh tốt hơn thì Hữu Tranh sẽ bị loại.

 

{keywords}
Cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân thể hiện mashup "Ngậm ngùi - Sang ngang". Minh Dũng vốn là chàng trai với biệt danh "Bi Rain Việt Nam" khi tham gia cuộc thi X-Factor mùa đầu tiên nên khá tự tin, trong khi người song ca với anh – Thái Ngân lại tỏ ra lép vế cả về giọng hát lẫn phong thái trình diễn. Theo chia sẻ của cả hai, họ không chỉ là cặp tình nhân nhau trên sân khấu và mà còn yêu nhau thật ở ngoài đời. Cặp đôi đã quyết định về đội của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc trước lời hứa hẹn sẽ giúp họ sớm tìm được màu sắc cá nhân.

 

{keywords}
 Phương Ý là thí sinh cuối cùng xuất hiện trong tập một. Với ca khúc Bolero nổi tiếng - "Chiều cuối tuần", cô gái nhỏ nhắn lập tức “ghi điểm” ngay từ câu hát đầu tiên với lối nhả chữ mượt mà cùng những nốt trầm được xử lý điêu luyện. Màn thể hiện của cô được cả ba đội lần lượt bấm nút lựa chọn cùng những lời hứa hẹn đầy hấp dẫn. Phương Ý quyết định đầu quân về đội Ngọc Sơn – Giang Hồng Ngọc với lời hứa có cả kho tàng bài hát mới giúp cô thuận lợi cạnh tranh với thí sinh đội khác. Phương Ý hiện cũng là thí sinh tiềm năng đáng mong đợi của đội Ngọc Sơn những vòng thi tới.

Tuấn Chiêu

Đình Văn bất ngờ trở lại showbiz sau 8 năm tuyên bố giải nghệ

Đình Văn bất ngờ trở lại showbiz sau 8 năm tuyên bố giải nghệ

– Nam ca sĩ Đình Văn sẽ trở lại trong vai trò giám khảo Thần tượng bolero mùa 4.