– Ở Ca sĩ tranh tài tập 11, Hà My khiến khán giả phát cuồng với vẻ xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào, chuyên nghiệp. Bất ngờ hơn khi cô gái 28 tuổi chính là cháu gái ca sĩ Lam Trường và còn hát được Tiếng Anh rất hay.

Hà My, cô gái xinh đẹp 28 tuổi là người biểu diễn đầu tiên với ca khúc 'Còn tuổi nào cho em'. Không phụ lòng tin tưởng của Khánh Phương và Diễm My 9X, Hà My đã có một phần trình diễn không thể tốt hơn với giọng ca ngọt ngào, nội lực và truyền cảm. Sau phần trình diễn, Diễm My còn tiết lộ Hà My chính là cháu gái ca sĩ Lam Trường, ngoài nhạc bolero, My còn hát tiếng Anh rất tốt. Cô cũng không ngại hát chay một đoạn trong ca khúc My heart will go on nổi tiếng. 

Cháu gái Lam Trường khoe giọng tại Ca sĩ tranh tài

{keywords}
Phần trình diễn nổi bật của Hà My – cháu gái ca sĩ Lam Trường

Ka Brối là một thí sinh thành công khác tại sân khấu Ca sĩ tranh tài. Cô gái xinh đẹp của núi rừng Tây Nguyên đã đem đến cho khán giả một phần trình diễn thật ấn tượng với ca khúc 'Chưa bao giờ'. 

{keywords}
Ka Brối và ca khúc Chưa bao giờ đã chinh phục đến 68% khán giả.

Như Quỳnh là trường hợp “khó đỡ” của đội Thành Trung khi tự tin giới thiệu mình là ca sĩ cùng lời khẳng định “em sẽ mang tiền về cho anh chị” nhưng khi cất lời, giọng ca thảm họa của cô khiến các khách mời chỉ biết ôm mặt cười. 

{keywords}
Như Quỳnh – cô gái sở hữu ngoại hình chuẩn của một người mẫu với giọng ca “khó đỡ”.

 

{keywords}
Anh Tân – chàng xe ôm công nghệ khiến trái tim Diễm My tan nát vì giọng ca thảm họa, lệch tông.

Chàng trai Hoàng Thịnh đến từ Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ là một giọng ca tài năng với ngoại hình điển trai, sáng sân khấu. Và không để cho mọi người thất vọng, Hoàng Thịnh đã trình bày ca khúc 'Ngắm hoa lệ rơi' với một phiên bản trẻ trung, tươi mới. 

{keywords}
Với ca khúc 'Ngắm hoa lệ rơi', Hoàng Thịnh nhận được sự ủng hộ từ 70% lượng khán giả tại trường quay.

 

{keywords}
Ca khúc gắn liền với ca sĩ Khánh Phương – Chiếc khăn gió ấm, được anh thể hiện lại trong màn song ca vô cùng thành công và nhịp nhàng cùng thí sinh Đăng Quang. Phần thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả với 68% yêu thích.

Thảo Vũ

Ca sĩ tranh tài: Fan Đan Trường bật khóc vì khàn giọng do hát quá nhiều

Ca sĩ tranh tài: Fan Đan Trường bật khóc vì khàn giọng do hát quá nhiều

Ở Ca sĩ tranh tài tập 8, Đan Trang bật khóc tâm sự giọng mình bị khàn do đi hát quá nhiều và sợ một ngày sẽ không thể tiếp tục hát được nữa.

Văn Mai Hương bị MC Thành Trung nói 'mê trai' trên truyền hình

Văn Mai Hương bị MC Thành Trung nói 'mê trai' trên truyền hình

Văn Mai Hương phấn khích bước lên sân khấu trước vẻ ngoài điển trai của nam thí sinh khiến MC Thành Trung chỉ trích là "mê trai" trên sóng truyền hình.

‘Người quen’ của Trịnh Thăng Bình bị ‘vùi dập’ trên sân khấu vì hát dở

‘Người quen’ của Trịnh Thăng Bình bị ‘vùi dập’ trên sân khấu vì hát dở

Tham gia Ca sĩ tranh tài tập 10, Kim Ngọc – cô diễn viên xinh đẹp từng đóng chung phim truyền hình với Trịnh Thăng Bình bị “hành hạ” bằng cách liên tục bị băng chuyền kéo lùi lại và phụt đầy hơi vào người vì hát không hay.