Dù đang mang bầu đứa con thứ 2 với Phan Hiển nhưng khi nhắc lại quá khứ, Khánh Thi vẫn bật khóc vì rào cản khủng khiếp từ gia đình và dư luận khi 2 người quyết định đến với nhau.

 
 

Khánh Thi – Phan Hiển nổi tiếng trong giới nghệ sĩ không chỉ bởi sự chênh lệch tuổi tác mà còn bởi họ có tình yêu khiến bao người ngưỡng mộ. Để có được trái ngọt của ngày hôm nay, họ phải trải qua cả một quãng đường dài với những rào cản và áp lực khủng khiếp. 

Sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, Khánh Thi bất ngờ thông báo có thai khiến Phan Hiển không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận. Như cặp đôi đã dự tính, gia đình hai bên không ai tin được Khánh Thi đang mang thai vì tuổi tác của cô và mọi người vẫn hay cho rằng nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con. Khóc nức nở khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua, Khánh Thi cho biết bản thân khi ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực từ nhiều phía khiến cô không ít lần phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng.

Trong suốt quãng thời gian đó, chỉ có Phan Hiển ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc để Khánh Thi đối đầu với sóng gió dư luận đang bủa vây. Cũng chính Khánh Thi cũng đã từng rất áp lực  và từng nghĩ rằng cô sẽ không lấy chồng và nuôi con một mình. Sự căng thẳng khiến cô phải nhập viện vì băng huyết và rất có thể sinh non trong tình cảnh ấy. Chính tình yêu của Phan Hiển giúp Khánh Thi vượt qua mọi khó khăn để có được một gia đình hạnh phúc như hôm nay.

"Là vợ phải thế" tập 10 phát sóng vào 21h30 ngày 12/6 trên kênh HTV7.

Ngân An

Khánh Thi hôn Phan Hiển say đắm mừng cúp Vàng

Khánh Thi hôn Phan Hiển say đắm mừng cúp Vàng

Cuộc thi Khiêu Vũ thể thao mở rộng 2018 của Chí Anh - Khánh Thi tổ chức và chồng cô - Phan Hiển là thí sinh dự thi tiếp tục cùng bạn nhảy Nhã Khanh đoạt chức vô địch ở điệu Latin.

Khánh Thi chia sẻ bí quyết để chồng kém 11 tuổi yêu mỗi ngày

Khánh Thi chia sẻ bí quyết để chồng kém 11 tuổi yêu mỗi ngày

Khánh Thi chia sẻ, bí quyết để chồng trẻ yêu thương mỗi ngày và thường xuyên được nghe câu "Vợ đẹp quá à" là cô phải luôn nghĩ mình "chưa 18".

Chồng trẻ kém 12 tuổi chúc sinh nhật Khánh Thi cực chất

Chồng trẻ kém 12 tuổi chúc sinh nhật Khánh Thi cực chất

Sao Việt ngày 22/3: Trong ngày sinh nhật tuổi 36 của vợ, chồng Khánh Thi đã gửi những lời ngọt ngào nhưng "không có chất béo" đến cô.

Khánh Thi đăng ảnh ‘dìm hàng’ chồng kém 12 tuổi không thương tiếc

Khánh Thi đăng ảnh ‘dìm hàng’ chồng kém 12 tuổi không thương tiếc

Khánh Thi khoe ảnh chụp lén con trai và ông xã trong lúc đang ngủ với dáng siêu dễ thương. Hình ảnh con trai có dáng nằm hệt bố khiến cô vô cùng thích thú.