Trong Hương vị tình thân tập 115 lên sóng tối 28/9, Nam (Phương Oanh) biết ông Sinh (Võ Hoài Nam) bị gài bẫy nên đã đến tìm gặp vợ nạn nhân để thương thảo và tìm hiểu sự thật. Nam nhận là con nuôi ông Sinh và cho rằng việc biết sự thật về kẻ giết người rất quan trọng với gia đình mình. Tuy nhiên vợ ông Tín đã kéo tay Nam đuổi ra khỏi nhà, thậm chí còn túm tóc cô đánh vì quá bức xúc. 

{keywords}

Cũng trong tập này, vợ ông Tín khai báo với công an số tiền bị mất khi chồng qua đời. Trùng hợp là số tiền đó lại được tìm thấy ở nhà trọ của ông Sinh. Khi công an yêu cầu giải thích, ông Sinh khai khi tới nhà thì không thấy cái túi nào ở cạnh nạn nhân và cho rằng chắc chắn có kẻ đã cài bẫy hãm hại mình.

{keywords}

Trong khi đó, Thy (Thu Quỳnh) đột ngột hỏi mẹ về cái chết của bố mình khiến cả bà Sa (Ngân Hạnh) và ông Tấn (Hồ Phong) đều lo lắng. "Ngày xưa khi bố mất, con còn nhỏ nên chẳng biết gì. Sau này thì mẹ nói với chị em con là bố con đã mất trong một vụ cướp của giết người", Thy nói. Ngay sau đó Thy đưa cho bà Sa bài báo từng viết về vụ án của bố mình cũng như bức ảnh của thủ phạm để chất vấn bà Sa. 

{keywords}

Tại sao Thy lại muốn tìm hiểu về cái chết của bố mình? Tấn chính là kẻ đã dàn xếp vụ giết người để đổ tội cho ông Sinh? Long có đến kịp để cứu Nam? Chi tiết Hương vị tình thân tập 115 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 28/9. 

Vy Uyên 

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh chia sẻ cảm xúc trên phim trường trong những ngày quay cuối của 'Hương vị tình thân'.