Cao Ngân trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017:

Tham gia chương trình Khoảnh khắc cuộc đời tập 35, Cao Ngân chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ cũng là đáng sợ nhất của cô.

Đó là thời gian cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh nữ người mẫu xuất hiện trong đêm chung kết của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 với thân hình gầy guộc. Ngoài những bình luận về hình thể của Cao Ngân như 'gầy trơ xương', 'da bọc xương', nhiều dân mạng còn để lại nhiều lời bình luận trù ẻo ác ý đối với cô.

{keywords}
Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Cao Ngân là khi bị trù ẻo thậm tệ với thân hình gầy guộc gây sốc.

Cụ thể, mẫu nữ sinh năm 1992 cho biết, sau khi diễn xong tại đêm chung kết, cô phát hiện hình ảnh gầy guộc của cô xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Bạn bè cho biết có rất nhiều người chửi cô khá nặng nề nhưng cô không đọc.

Gần 1 tháng sau, Cao Ngân lên mạng và đọc được những dòng bình luận của cư dân mạng về hình ảnh của cô. Nhiều người so sánh Cao Ngân với 'nạn đói năm 1945', đem ảnh cô để liên tưởng với những người mẫu nước ngoài chết vì biếng ăn.

Cô kể lại: Sau khi về quê gần một tháng, tôi lên Facebook và đọc được một bình luận mà một người bạn tag tôi. Tôi mở ra và đọc được có người đưa hình ảnh của tôi so sánh với một số người mẫu nước ngoài bị ốm và chết. Rồi có bình luận “Rồi đây sẽ đến lượt Cao Ngân chết” khiến tôi rất sợ bởi thời gian đó tôi đang dưỡng bệnh, cơ thể rất mệt mỏi.

Cao Ngân cho biết, thời gian xuất hiện hình ảnh gây sốc năm 2017, thể trạng của cô không tốt, chỉ nặng có 41,5 kg trong khi chiều cao lên đến 1,78m. Cô cho rằng chỉ là ốm thông thường.

Tuy nhiên, sau khi đi khám cô phát hiện phổi mình bị nhiễm khuẩn, gần chuyển sang lao phổi nên quyết định về quê để dưỡng bệnh. Bản thân nữ người mẫu cũng bị ám ảnh và nghĩ rằng mình sẽ không qua khỏi. Thậm chí, bà ngoại còn nói với chị của cô chuẩn bị bữa ăn cuối cùng cho em gái.

Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tích cực, Cao Ngân cho biết sức khỏe của cô đã hồi phục bình thường và trở lại với công việc, Hiện tại, công việc của cô suôn sẻ hơn với thu nhập ổn định, đủ chi tiêu cho sinh hoạt và mua sắm.

{keywords}
Nữ người mẫu đã trở lại với công việc và ổn định cuộc sống hơn.

Khi được hỏi về dự định cho tương lai, Cao Ngân cho biết bản thân theo nghề người mẫu cũng vì đam mê mặc dù tuổi nghề khá ngắn. Dù vậy, cô cũng tính tới chuyện rẽ sang hướng khác khi tiếp thu kinh nghiệm của đàn chị đi trước.

Cuối cùng, Cao Ngân tâm sự cô mong mọi người hạn chế bớt hành động miệt thị cơ thể của cô và những người khác chung cảnh ngộ bởi với những người không đủ mạnh mẽ hay đang có những suy nghĩ tiêu cực sẽ rất nguy hiểm.

Nữ người mẫu cũng gửi tới lời khuyên đối với các bạn trẻ hãy biết giữ gìn sức khỏe của mình và hãy mạnh mẽ và bản lĩnh nếu lỡ rơi vào tình trạng như cô.

Công Nguyễn

Học trò Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đại gia

Học trò Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đại gia

 - Hà Thuý Anh từng được đại gia đến tặng quà, ngỏ lời hợp tác nhưng cô thẳng thắn từ chối.