Clip Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trong gameshow

Đoạn trailer vừa được chia sẻ của gameshow Siêu bất ngờ sắp phát sóng, Khổng Tú Quỳnh là khách mời cùng với những gương mặt Trang Pháp, Anh Tú, Cao Ngân và Akira Phan. Trong chương trình, cô lần đầu lên tiếng chuyện chia tay giữa mình và bạn trai lâu năm Ngô Kiến Huy.

{keywords}
Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh khi trong gameshow Siêu Bất Ngờ chuẩn bị lên sóng.

Cụ thể, ngay khi Khổng Tú Quỳnh xuất hiện, Trường Giang với vai trò host đã đặt câu hỏi: “Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn?”. Anh tiếp tục nhấn mạnh “Toàn bộ người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn. Họ đang hài lòng với cuộc đời của họ”.

Lời trêu chọc của Trường Giang khiến Khổng Tú Quỳnh tỏ ra ngượng ngùng, bày tỏ ý muốn không trả lời. Tuy nhiên, cô sau đó khéo léo chia sẻ hài hước về cuộc sống độc thân: “Em chỉ giấu cho riêng em biết, đau lắm”.

MC Trường Giang ngay sau đó cũng tỏ ý động viên đàn em. “Cuộc đời mình còn sợ gì nữa đâu, cay đắng trải qua nhiều mà phải không Quỳnh? Cả một bầu trời thanh xuân”, anh nói.

{keywords}
Trường Giang với vai trò host bị nhận xét “kém duyên” khi liên tiếp mang chuyện tình cảm cá nhân của đàn em ra trêu chọc.

Dù vậy, nhiều người xem xong đoạn trailer cho rằng nam diễn viên hài kém tinh tế khi liên tục mang chuyện đổ vỡ của người khác để làm mảng miếng gây cười, nhất là bối cảnh đang diễn ra trên sóng truyền hình.

Giữa năm 2018, tin đồn cặp đôi ca sĩ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Đối mặt với ồn ào, cả hai phía ca sĩ đều giữ thái độ im lặng khi được đề cập đến vụ việc.

{keywords}
Tin đồn tan vỡ của cặp đôi đã râm ran suốt thời gian qua.

Trong khi Ngô Kiến Huy cho biết bản thân rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm còn hiện tại mọi thứ vẫn ổn thì Khổng Tú Quỳnh vẫn chọn cách im lặng. Phát ngôn mới nhất trên có thể xem là sự xác nhận của cô đối với những đồn đoán thời gian qua.

Tuấn Chiêu

Hồ Quang Hiếu vô tình tiết lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy

Hồ Quang Hiếu vô tình tiết lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy

Hồ Quang Hiếu bên cạnh chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Khổng Tú Quỳnh còn vô tình tiết lộ phản ứng của nữ ca sĩ khi được hỏi về chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy.