-  Phạm Linh đặt ra tiêu chuẩn bạn trai phải cao hơn cô một cái đầu nhưng mọi tiêu chuẩn bị phá bỏ với màn tỏ tình đặc biệt của chàng trai thổi harmonica.

Tấn Phát cover ca khúc Right here waiting bằng nhạc cụ harmonica:

Tỏ tình bằng thổi harmonica, chàng trai chinh phục trái tim 'bà cụ non'

 

Tập 10 của chương trình Khúc hát se duyên lên sóng vào tối 16/5 với sự tham gia của 4 chàng trai: Anh Tuấn, Long Giang, Tấn Phát và Anh Huy để chinh phục trái tim cô nàng diễn viên, người mẫu tự do Phạm Linh.

{keywords}
4 chàng trai tham gia chương trình Khúc hát se duyên.


Cô gái may mắn trong chương trình ngày hôm nay, hiện đang là sinh viên năm nhất đang theo học trường Đại học khoa học xã hội nhân văn. Đồng thời, cô cũng là diễn viên và người mẫu tự do.Với vòng làm quen, Phạm Linh đưa ra 4 từ khóa tương ứng với tính cách của mình là đồng điệu, gia trưởng, bà cụ non và một cái đầu.

Với Anh Tuấn, cô lựa chọn từ khóa một cái đầu. Cô giải thích rằng người chồng lý tưởng của mình phải cao to hơn một cái đầu. Theo nghĩa bóng thì người ấy không chỉ về học thức mà còn kinh nghiệm sống, cách ứng xử. Đạt được tiêu chí như vậy thì cô mới an tâm ngã mình vào lòng chàng trai đó.

"Theo anh, điều mà thu hút từ một người đàn ông đối với người khác giới là gì? Và ở anh có những đặc điểm gì để thu hút phái yếu?" - Phạm Linh hỏi Anh Tuấn. Anh Tuấn cười ngượng ngùng thừa nhận nếu theo nghĩa đen, anh thật sự không cao hơn cô một cái đầu. Nhưng nghĩa bóng thì anh chắc chắn, sau này anh sẽ là bờ vai vững chắc để cô luôn tựa vào. "Về phía gia đình thì cũng khá giả, còn riêng bản thân anh học về kinh tế thì chuyện sau này em không cần phải lo" - Anh Tuấn trả lời.

{keywords}
Ở vòng thử thách, Anh Tuấn vừa hát bài Tắt đèn vừa nhảy sao cho những miếng dán sticker trên người rớt hết. "Miếng dán màu vàng thì dễ rồi, nhưng miếng dán màu hồng thì dán bằng keo con voi" - Ngô Kiến Huy hóm hỉnh nói.

Từ khóa thứ 2 mà cô dành cho Long Giang chính là gia trưởng. Anh chia sẻ vì bản thân mình là người miền Bắc. Vô tình chung bị quy chụp gắn mác là gia trưởng. Anh luôn sống và cố gắng để anh lo mọi thứ cho gia đình và những người mà anh yêu thương. Anh khẳng định, anh không phải là người gia trưởng.

"Tính chất công việc của em là đi đó đi đây và gặp rất nhiều người. Nếu con trai có cái tôi quá cao thì rất dễ chia tay. Anh có thể kể ưu cũng như khuyết điểm của người gia trưởng?" - Phạm Linh hỏi. "Ưu điểm của những người đàn ông gia trưởng đó là sự quyết đoán, sắp xếp cuộc sống của họ rất chu toàn nhưng sẽ khiến cho những người xung quanh họ cảm thấy gò bò và thiếu tự do" - Long Giang trả lời.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ, anh rất thích nghệ thuật. Nếu bạn gái anh hoạt động nghệ thuật thì sẽ sẵn sàng đưa rước và luôn theo dõi từng bước đi của bạn gái.

Theo cô, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng nhưng nếu thiếu đi tính đồng điệu thì khó có thể vượt qua được và đi đến đích. Câu hỏi mà cô đặt ra cho bạn trai Tấn Phát: "Nếu anh và em đến được với nhau. Sau này cả hai nhận ra sự khác biệt thì anh giúp em như thế nào?". Tấn Phát trả lời nếu đã yêu nhau thì chắc chắn cả hai sẽ có những cuộc cãi vã, sau những lần như vậy sẽ hiểu nhau hơn. Riêng anh là người rất chiều bạn gái của mình. Dù đúng hay sai, anh vẫn sẽ là người nhận lỗi.

{keywords}
Tấn Phát vừa hát Còn thương rau đăng mọc sau hè vừa gánh những trái dừa đi qua cầu bập bênh. Khi kết thúc bài hát thì phải 'vận chuyển' hết số dừa này vào rổ.


Đối với chàng trai Anh Huy với câu hỏi anh có phải là "ông cụ non" hay không và vài lời chia sẻ về lối sống của mình. Chàng trai không ngại tiết lộ, bản thân mình từ khi đi học đã ít bạn, bản thân chỉ thích 

{keywords}
Thử thách dành cho trang trai ít người này chính là nhảy bao bố. Anh phải vừa nhảy vừa hát, đồng thời trong bao bố phải bỏ ít nhất 1 quả dừa.


Cuối cùng, chàng trai chiếm được trái tim người đẹp đó là Tấn Phát với màn tỏ tình lãng mạn. Trong vòng tỏ tình, chàng trai rất vui vì đã được nói chuyện trực tiếp với Phạm Linh. Anh hỏi: "Cảm nhận đầu tiên của em về anh là gì?". Dáng vẻ thư sinh và khá dễ thương là điều mà cô ấn tượng. "Thằng nhỏ hơi yếu, nắm tay lên con" - Ông Tơ Kiều Minh Tuấn thúc giục. Tiếp đó, anh tặng cô một con lật đật hình con thỏ. Anh khen đây là món quà hợp với cô, rất đáng yêu và xinh đẹp.

Từ món quà này, anh kể anh đã từng trải vài mối tình nhưng nó đã đổ vỡ. Cũng như con lật đật, dù có xô ngã thì nó vẫn đứng dậy. "Nếu có mệt mỏi thì còn có anh.." - Tấn Phát nói. "Làm ơn nắm tay đi" - Kiều Minh Tuấn tiếp lời.

Anh thổi harmonica với bài right here waiting. Với ý nghĩa từ lời bài hát "Bất cứ nơi đâu mà em đi hay bất cứ điều gì mà em làm thì anh vẫn luôn ở đây và chờ đợi em", đó là những điều mà anh chàng muốn gửi gắm. Anh hát tặng người đẹp bài hát Từ khi gặp em và kèm thêm một lời mời: "Anh hy vọng rằng từ đây trở về sau, mỗi khi có dịp về quê thì sẽ có người cùng về quê chung, người đó không ai khác ngoài em".

{keywords}
Phạm Linh song ca cùng Tấn Phát với ca khúc Bài ca tình yêu - một sáng tác của nhạc sĩ Thành Vương.


Ngọc Huỳnh

Những hình ảnh chỉ có ở MC bình dân nhất Việt Nam

Những hình ảnh chỉ có ở MC bình dân nhất Việt Nam

Được mệnh danh là "MC nông dân", nghệ sĩ Quyền Linh luôn xuát hiện với vẻ ngoài dân dã và thân thiện với người nghèo. Đặc biệt, anh sở hữu một bộ sưu tập dép tổ ong rất đặc biệt. 

Cẩm Ly khóc nức nở khi nhắc về cha mẹ

Cẩm Ly khóc nức nở khi nhắc về cha mẹ

Huỳnh Lập, Cẩm Ly nức nở tâm sự chuyện quá bận rộn đến không thể dành thời gian ở bên cha mẹ.

Tường Vi ám ảnh vì tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh có chuột

Tường Vi ám ảnh vì tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh có chuột

Tường Vi tiết lộ bên trong tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh từng có chuột khiến các đầu bếp hoang mang.

​​​​​​​​Anh Đức kiện La Thành vì tội 'quấy rối' cuộc sống cá nhân

​​​​​​​​Anh Đức kiện La Thành vì tội 'quấy rối' cuộc sống cá nhân

Trong tập 5 của chương trình Phiên tòa tình yêu tuần này khiến khán giả vô cùng bất ngờ về đôi ban thân Anh Đức kiện La Thành vì tội "quấy rối" làm đảo lộn cuộc sống.

Hoài Linh ngồi xe phân khối lớn phi qua người đang nằm trên sân khấu

Hoài Linh ngồi xe phân khối lớn phi qua người đang nằm trên sân khấu

Tại chương trình Người bí ẩn, Hoài Linh ngồi sau xe người điều khiển xe phân khối lớn để trình diễn phi qua người đang nằm trên sân khấu.