– Trên sân khấu Khúc hát se duyên, Quốc Khánh tự tin trổ tài xem tướng đúng đến hơn 80% khiến nữ chính trầm trồ.

Nhân vật chính ở tập 12 Khúc Hát Se Duyên là Thủy Tiên - hotgirl Đại học Văn Hiến. Tự nhận mình là một “viên Vitamin vui vẻ”, thích khám phá, ưa du lịch, mê đọc sách, Thủy Tiên sẽ cảm thấy rất tuyệt nếu như tìm được một chàng trai đồng điệu cùng mình khám phá thế giới, cùng nhau chia sẻ những điều nhỏ xíu trong cuộc sống như là cùng nắm tay nhau dạo phố phường. Kết thúc phần giới thiệu Thủy Tiên còn nói một câu khiến chàng trai nào cũng “tan chảy”: Em đến rồi! Anh có ở đây không"?

{keywords}
Cô gái khiến 4 chàng trai say đắm tại Khúc hát se duyên tập 12

Phần tỏ tình bằng cách xem tướng, tiên tri của chàng trai Quốc Khánh


Màn tỏ tình của Quốc Khánh khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Anh chia sẻ mình chọn bối cảnh tỏ tình đơn giản để tạo sự gần gũi. Ngoài ra, anh chàng tạo sự đặc biệt cho phần tỏ tình bằng cách xem tướng, dựa vào cách Tiên nắm tay, Quốc Khánh cho biết: “Tiên là người lý trí, trong tình cảm cũng như công việc luôn là người cầm được thì buông được”. Điều này khiến Thủy Tiên trầm trồ hết lời vì nó đó đúng đến hơn 80%.

 {keywords}

Quốc Khánh cho rằng nếu yêu vì sắc đẹp đó là tham vọng, yêu vì tiền tài là thực dụng, yêu vì tài năng là ngưỡng mộ, chỉ khi nào yêu mà không có lý do thì đó mới chính là yêu.

Chưa hết, Quốc Khánh còn mang cả quả cầu pha lê vào màn tỏ tình của mình để Tiên có thể đọc được suy nghĩ của anh. Màn tỏ tình của Quốc Khánh khiến khán giả thật sự ấn tượng vì nó quá công phu, quá tình cảm, quá huyền ảo và cực kì ma mị. Loại Quốc Khánh, Thủy Tiên thành thật chia sẻ cô cảm thấy hơi tiếc.

Ngoài Quốc Khánh, 3 chàng trai theo đuổi Thủy Tiên là Ngọc Điệp – kiến trúc sư; Trần Anh – Nhân viên kinh doanh và Hoàn Thiện – Diễn viên tự do. 

{keywords}
4 chàng “chiến binh” chinh phục trái tim người đẹp ở tập 12 Khúc hát se duyên

Hoàn Thiện mang đến ca khúc Gọi em cùng màn tỏ tình chuẩn lãng mạn với nến và hoa hồng. Dù phải sớm chia tay với Thủy Tiên nhưng Hoàn Thiện vẫn nhân cơ hội này bộc bạch tâm tư là Thủy Tiên rất giống với mẫu bạn gái lý tưởng mà Hoàn Thiện hướng đến.  

{keywords}
Hoàn Thiện khen Tiên có nụ cười rất đẹp, mong Tiên sẽ sớm trở thành hình mẫu phụ nữ thành đạt như cô mơ ước. 

Anh chàng siêu ngọt ngào Trần Anh khiến cả trường quay thích thú vì mang cả cún cưng lên sân khấu làm “bồ câu đưa thư”. Anh chàng cũng thể hiện tài ăn nói khiến bất cứ cô gái nào cũng sẵn sàng đổ gục như “Cái gì anh cũng làm được nhưng chỉ có duy nhất một chuyện anh không làm được đó là làm Tiên buồn” hay “Tiên có đánh có chửi có quăng quật như thế nào anh vẫn theo Tiên suốt đời”. 

{keywords}
Trần Anh mang cả cún cưng lên sân khấu để tỏ tình nhưng chưa nhận được tình cảm đáp lại của nữ chính.

Cuối cùng, chàng trai thành công chiếm được trái tim cô hotgirl đại học Văn Hiến là Ngọc Điệp. Anh mang đến món quà đầu tiên là một cuốn sổ và cây bút chì với hi vọng Thủy Tiên sẽ viết những tâm tư của mình lên đó, nếu vui thì để lại còn buồn thì hãy xóa đi.  

{keywords}
Ngọc Điệp chiếm được tình cảm của Thủy Tiên vì có những định hướng cụ thể và nghiêm túc cho tương lai.

Ngọc Điệp còn vẽ ra những dự định trong tương lai một cách rất cụ thể như cùng Tiên khám phá thế giới và chốt lại bằng câu dù dự định như vậy nhưng tất cả sẽ thành vô nghĩa nếu như Tiên không đón nhận tình cảm của anh chàng. Ngọc Điệp kết thúc màn tỏ tình bằng hit của Tuấn Hưng – Nắm lấy tay anh và thành công dắt tay nàng hotgirl xinh đẹp về nhà.

Vũ Thảo

Chàng mẫu sáu múi cưa đổ ‘tình cũ Karik’ bằng thú nhồi bông

Chàng mẫu sáu múi cưa đổ ‘tình cũ Karik’ bằng thú nhồi bông

Tham gia Khúc hát se duyên, Người yêu cũ của rapper Karik - VJ Đàm Phương Linh đã tìm được một nửa hoàn hảo. Anh chàng may mắn chiếm giữ trái tim hotgirl là Uông Phát Tài – chàng diễn viên, người mẫu với giọng hát “ngọt như mật”.

Chàng trai bị cô gái loại chỉ vì mặc áo sơ mi đen

Chàng trai bị cô gái loại chỉ vì mặc áo sơ mi đen

Đình Quân - nam diễn viên tự do không chinh phục được cô gái xinh đẹp, dù còn rất trẻ nhưng đã là mẹ đơn thân vì lý do “cô thích người mặc áo sơ mi trắng”.

Chàng trai mang cả ‘rừng đom đóm’ rực sáng lên sân khấu để tỏ tình

Chàng trai mang cả ‘rừng đom đóm’ rực sáng lên sân khấu để tỏ tình

Để tỏ tình với Ngọc Nguyên, chàng giám sát cửa hàng Minh Thiện đã dày công mang cả một rừng đom đóm rực sáng lên sân khấu để tỏ tình. Màn tỏ tình đặc biệt này khiến khán giả hò hét ầm ĩ vì thích thú và cảm động.