"Ngọc nghĩ rằng hôn nhân cũng giống như chơi đàn vậy. Khi chúng ta càng hiểu, càng yêu thì giai điệu mới du dương và mềm mại được" - Mai Ngọc bày tỏ.

{keywords}

Trên trang cá nhân, cô nàng MC thời tiết xinh đẹp Mai Ngọc đã đăng tải một clip dài hơn 4 phút điểm lại những câu nói và hình ảnh ấn tượng diễn ra trong lễ cưới của cô và chồng cách đây 1 năm.

"02/12/2016 - 02/12/2017... Cuối cùng cũng đã có thể tự tay đàn bản nhạc mình yêu thích tặng người ấy. Sau 12 năm quen biết, 1 năm chung sống, cảm ơn anh vì luôn mang những điều tốt đẹp đến với em" - nữ MC dành tặng những lời có cánh cho ông xã.

{keywords}

Cũng trong clip này, Mai Ngọc đã chia sẻ: "Mọi người vẫn thường nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu nhưng đối với Ngọc, sau 11 năm làm bạn và 1 năm chung sống, mình nghĩ rằng mình và anh Nam giống như đến một ngôi trường học. Ở đây, chúng tôi học cách yêu thương, chia sẻ, hy sinh và cùng nhau kiên nhẫn với một nửa của mình".

Mai Ngọc được biết đến là MC thời tiết xinh đẹp và đa tài. Cách đây 1 năm, cô đã kết hôn với doanh nhân Lê Nam sau hơn 10 năm yêu nhau. Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của cặp vợ chồng trẻ khiến nhiều người mơ ước.

Theo VTV