* Clip

{keywords}
Tối 15/3, Kỳ tài thách đấu mùa 4 tập 1 lên sóng mang đến nhiều điều thú vị. Ngoài đội chủ nhà Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Mạc Văn Khoa cùng MC Trường Giang, chương trình còn có sự tham gia của dàn khách mời Anh Đức, Midu, Gil Lê. Mở đầu chương trình, Mạc Văn Khoa khiến người hâm mộ bật cười khi nói: “Chương trình nào chơi chung với Anh Đức em rất là thích vì có người xấu giống em”.
{keywords}
Ở phần trò chơi, Midu - Mạc Văn Khoa, Anh Đức - Hari Won, Gil Lê - Lâm Vỹ Dạ sẽ là đồng đội của nhau. Vòng 1, các thành viên các đội sẽ đấu với nhau làm sao để lấy được trái tim sau lưng của đội khác. Vì đội nào cũng chơi không đúng luật, MC Trường Giang đưa ra trò chơi phụ là đoán xem ai là người đánh mình. Phần chơi này khiến tất cả mọi người một phen “thót tim” lẫn cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
Trong phần gặp gỡ tài năng, Đức Phúc đã xuất hiện và gửi đến các nghệ sĩ cùng khán giả một ca khúc ngọt ngào là ‘Hơn cả yêu’. Khi được hỏi về cảm nhận lúc gặp lại “cô gái bên kia cầu”, Đức Phúc mở lời khen: “Chị Lâm Vỹ Dạ càng ngày càng phúc hậu”.
{keywords}
Đức Phúc còn phối hợp với dàn nghệ sĩ gán ghép Anh Đức và Midu thành một cặp. Anh Đức đã thể hiện một đoạn “Hơn cả yêu” dành tặng Midu, đáp lại tấm lòng, Midu chỉ nhỏ nhẹ hỏi: “Anh có đồng ý gánh nợ cho em không?”. Được mọi người cổ vũ nhiệt tình, Anh Đức chấp nhận bằng câu hát: “Cảm giác trong anh bây giờ muốn gánh nợ cho em”. Sau đó, Anh Đức mới biết mình bị ‘gài kèo’. Món nợ của Midu chính là phải mua đồ ăn cho MC Trường Giang bất cứ khi nào gặp mặt.

 

{keywords}
Dàn nghệ sĩ tham gia vào một vở kịch mang tên ‘Hạnh phúc là gì?’ với câu chuyện về phụ huynh và con em lấy nhiều nước mắt của khán giả.
{keywords}
Phần cuối, các nghệ sĩ sẽ bốc thăm trúng thưởng tùy vào số lần thắng mà mọi người đạt được ở vòng trước. Phần quà của Midu theo Trường Giang là buổi tối đi chơi cùng nghệ sĩ Anh Đức.

 

{keywords}
Midu nói vài lời khi kết thúc chương trình: “Thực sự rất là vui, mục đích đi chơi gameshow của em không phải là để kiếm tiền, chỉ để gánh cái em nợ anh Trường Giang thôi. Nhưng hôm nay em đã tìm được người đàn ông sẵn sàng đứng ra lo lắng món nợ đó cho em. Dù em ra về tay trắng nhưng được cảm giác không còn nợ nữa, em rất cảm ơn anh Đức”.

Nhi Hoàng

Ảnh: Nhân Lê

Hoàng Thùy tự tay may 300 khẩu trang vải phát cho người dân

Hoàng Thùy tự tay may 300 khẩu trang vải phát cho người dân

Á hậu Hoàn vũ tự mình chọn vải để may khẩu trang phát cho người dân với hy vọng góp sức cho cộng đồng.