Trường Giang, Hari Won cười ngất khi chứng kiến Anh Đức quỳ gối cầu hôn Lâm Vỹ Dạ:

Tối ngày 13/10, Kỳ tài thách đấu mùa 3 tập 5 lên sóng với sự tham gia của các khách mời như Anh Đức, Khả Như, Trương Thế Vinh, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

{keywords}

Ngoài Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời Khả Như, Anh Đức, Trương Thế Vinh

MC Trường Giang ‘gây khó dễ’ cho người chơi khi dàn xếp 3 màn cầu hôn đặc biệt ngay trên sân khấu. Theo đó Trương Thế Vinh sẽ tỏ tình Hari Won, Mạc Văn Khoa là ‘chú rể hờ’ của Khả Như và cặp đôi tình cũ Lâm Vỹ Dạ - Anh Đức.

Trước sự sắp đặt bất ngờ này, Lâm Vỹ Dạ muốn ‘bỏ về’ với chồng con trong khi Anh Đức cho rằng mình không nắm bắt được tâm lý nhân vật và gọi đây là bi kịch của cuộc đời.

{keywords}

 Khán giả thích thú khi Anh Đức bất ngờ quỳ gối cầu hôn Lâm Vỹ Dạ.

Chưa kịp để “10 năm tình cũ” mở lời, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng: “Nói gì thì nói nhanh lên, nhà bao việc” khiến Anh Đức vô cùng lúng túng. Anh bắt đầu: “Em à, hãy bỏ qua những yếu tố khách quan ở đây, âm nhạc cũng không làm cho chúng ta thăng hoa hơn. Hãy tự cảm nhận cảm xúc của chính chúng ta”.

“Bó hoa này tuy to và rất đẹp nhưng anh nghĩ nó không chân thành bằng một cành hoa của anh đâu. Đừng nghĩ xa xôi, hãy quay về với thực tại, nhìn người đàn ông đang đứng trước mặt em đây”.

{keywords}
Dù lạnh lùng, Lâm Vỹ Dạ vẫn chấp nhận màn cầu hôn giả này.

MC Trường Giang và các khách mời còn lại tỏ ra khá thích thú, hồi hộp trước màn cầu hôn ‘có một không hai’ này. Sau khi lấy hết can đảm, Anh Đức cũng quỳ gối cầu hôn Lâm Vỹ Dạ một cách đầy miễn cưỡng. 

“Trái tim anh bây giờ đã mở cửa, anh nguyện đón em vào trái tim anh. Hy vọng em sẽ đi một đường thẳng vào tâm thất, yên nghỉ tại tâm nhĩ và đừng làm hở van tim của anh. Hãy nhận lời làm vợ anh nhé”, anh tiếp tục.

Dù lạnh lùng không nở nụ cười khiến mọi người hoang mang không đoán được cái kết nhưng cuối cùng Lâm Vỹ Dạ cũng đồng ý cầm lấy chiếc nhẫn đeo vào ngón cái, kết thúc màn cầu hôn bất ngờ.

Mời quý vị xem clip:

Nhi Hoàng

Nghệ sĩ Kim Xuân thắng giải lớn tại Liên hoan phim ở Mỹ

Nghệ sĩ Kim Xuân thắng giải lớn tại Liên hoan phim ở Mỹ

 - NSND Kim Xuân không giấu nổi hạnh phúc khi thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong LHP diễn ra tại Mỹ.