Tập 5 chương trình “Kỳ tài thách đấu”, vì đem lòng thầm yêu trộm nhớ Việt Hương, Trấn Thành cover bản hit 'Anh cứ đi đi' của Hari Won để chinh phục trái tim của Việt Hương.  

Trấn Thành trổ tài quyến rũ đàn ông

Trong trích đoạn Tình già, nữ nghệ sĩ duy nhất của đội nhà - Việt Hương phải đau đầu khi vướng vào mối tình tay tư với cả Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang trong viện dưỡng lão. Cả ba người vì si mê Việt Hương nên ngày nào cũng đàn hát dưới gốc cây trước nhà để thổ lộ tình cảm của mình.

Chí Tài với khả năng đánh đàn cực hay, ngày đêm đánh đàn cho Trường Giang và Trấn Thành để chinh phục Việt Hương. Khán giả có cơ hội được thục mục sở thị khả năng ca hát của 2 nghệ sĩ hài với những bản hit đình đám nhất hiện nay. Vì đem lòng thầm yêu trộm nhớ Việt Hương, Trấn Thành cover bản hit 'Anh cứ đi đi' của Hari Won để chinh phục trái tim của Việt Hương.  

{keywords}
Tuy nhiên, việc hát không ra hát khiến cho Việt Hương cảm thấy khó chịu vì không giữ trật tự chung cho cả viện dưỡng lão. Tức nước vỡ bờ, Việt Hương liền tung cửa và dập tan tành màn liveshow đâm hơi của cả ba nghệ sĩ. Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang đều ngơ ngác vì bị mắng xối xả trước khi kịp hiểu ra vấn đề và không kịp mở lời giải thích

Điều đặc biệt là cả 3 đem lòng yêu Việt Hương nhưng không ai dám thú nhận tình cảm của mình. Trấn Thành thì hài hước cho rằng gu của mình là bên Hàn Quốc, Trường Giang khẳng định: "khi nào thế giới hết phụ nữ tôi mới yêu bà". 

Đau xót khi tình cảm mình bị lừa dối, Việt Hương ra chiêu giả vờ tự tử thì bao nhiêu sự thật được tiết lộ. Trường Giang khắng định: "anh là người hằng đêm gõ cửa để được gặp em", Chí Tài thổ lộ: "anh ngày đêm đàn cho em nghe", Trấn Thành cao tay hơn khi cho rằng: "anh là người mở cửa sổ để em chửi cho sướng".

{keywords}
Đúng lúc sự thật tiết lộ thì cũng chính là lúc viện dưỡng lão "xây building", đồng nghĩa với việc không ai có chốn nương thân cho những chuỗi ngày sắp tới. Bi kịch thay là cả 4 người đều phải tự tìm chỗ ở cho mình và cả 4 người mỗi người một nơi.

Không chốn đi về khi tuổi đã già. Tình thân tuổi già đã cùng nhau gắn bó 6, 7 năm qua . Với phương châm "tự cứu lấy mình", cả 4 người quyết định về chòi vịt của Việt Hương để đảm bảo cuộc sống tạm bợ trước mắt, chờ viện dưỡng lão xây xong và hi vọng sẽ được ở cùng nhau cho những tháng ngày tuổi già sắp tới. 

{keywords}
Câu chuyện xoay quanh những bi kịch trong cuộc sống, trích đoạn đề cao giá trị nhân văn mọi bi kịch và khó khăn trong cuộc sống sẽ được hóa giải khi con người biết yêu thương con người và hướng về phía trước.

Hương Bi