Ngọc Sơn kể lại kỷ niệm khi còn trẻ:

Ký ức ngọt ngào là chương trình truyền hình talkshow kết hợp âm nhạc, nhằm tái hiện lại những ca khúc nổi tiếng một thời của các thần tượng. Bên cạnh đó, chương trình là nơi để trải lòng, chia sẻ về những kỷ niệm, câu chuyện trong quá khứ.

Trong tập đầu tiên của Ký ức ngọt ngào, ca sĩ Ngọc Sơn là khách mời đặc biệt của chương trình. Theo đó, nam ca sĩ đã có dịp trải lòng về đam mê nghề nghiệp, cũng như hồi tưởng những kỷ niệm khó quên trong nghề.

{keywords}
Ngọc Sơn góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt của chương trình.

Vừa xuất hiện, Ngọc Sơn đã đốt cháy trường quay bởi màn trình diễn tiết mục Khúc tình nồng, hai MC Nguyên Khang và Nam Thư cao hứng nhún nhảy theo nhạc. Được tái hiện lại ca khúc “hit” của bản thân, Ngọc Sơn bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc từng sống hết mình với nghề khi còn trẻ.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cho biết anh là người coi trọng sức khỏe và luôn dành thời gian tập luyện mỗi ngày. Tiếp lời nam ca sĩ, Nam Thư tiết lộ: “Tôi từng đi diễn cùng anh Ngọc Sơn, bất kể trời lạnh thế nào, tối đó hát về khuya cỡ nào tôi cũng vẫn thấy anh Sơn tập tạ. Anh Sơn là một người vô cùng yêu bản thân mình”. Theo đó, Ngọc Sơn tiết lộ thần tượng thể thao của của anh là võ sĩ quyền anh Mike Tyson.

{keywords}
Hình ảnh Ngọc Sơn bên cạnh chiếc xe Cadillac của mình.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh quá khứ của Ngọc Sơn, nam ca sĩ bảnh bao bên cạnh chiếc Cadillac của mình. Nguyên Khang dành lời khen ngợi cho đàn anh bởi phong cách, ngoại hình ấn tượng khi còn trẻ. Riêng Nam Thư chỉ chú ý đến chiếc Cadillac mà nam ca sĩ chụp cùng.

“Nhìn bức hình em không quan tâm đến chiếc quần ống loe, em quan tâm đến chiếc xe Cadillac, chiếc xe đáng giá hơn cả 1 gia tài.”, Nam Thư hài hước. Nguyên Khang cũng cho rằng, ở thời điểm đó số người sở hữu những chiếc xe đắt giá như thế là rất hiếm.

Điều đáng chú ý là tấm ảnh Ngọc Sơn chụp cùng Lê Tuấn Anh – ông xã NSND Hồng Vân, nam ca sĩ tiết lộ, anh và Lê Tuấn Anh là đôi bạn thân từ lúc trẻ, thân đến mức không cần nói cũng hiểu ý nhau.

{keywords}
Ngọc Sơn (phải) và Lê Tuấn Anh (trái) là đôi bạn thân từ khi còn trẻ.

Chính vì quá thân thiết nên cả hai từng bị mọi người nghi ngờ. Tuy nhiên, Ngọc Sơn nhấn mạnh, anh là đàn ông đích thực, không có chuyện nảy sinh tình cảm với bạn thân. “Tôi thương người và tình cảm với anh em lắm. Tôi và Lê Tuấn Anh rất tâm đầu ý hợp, bức ảnh này được chụp vào năm 1991, trong chuyến lưu diễn ở Hải Phòng”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng tiết lộ thành tích học vấn của mình khi còn trẻ. Bố anh là hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam thời kỳ kháng chiến, đồng thời là trưởng đoàn văn công Quân khu 5. Mẹ là giáo viên nên anh được lớn lên trong môi trường giáo dục từ nhỏ. Nam ca sĩ có thể nói được nhiều thứ tiếng khác nhau.

Nam Thư tiết lộ nghe nhạc của danh ca Elvis Phương khi thất tình:

Cũng trong chương trình Ký ức ngọt ngào, danh ca Elvis Phương khiến khán giả bất ngờ bởi phong thái trẻ trung, giọng ca khỏe ở tuổi 75. Sau màn tái hiện ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang, nam danh ca say sưa kể về những kỷ niệm xưa với nghề.

Cùng ngắm bức ảnh trắng đen về cậu bé cầm micro trên màn hình sân khấu, Elvis Phương hào hứng cho biết: “Bức hình này là khi tôi 10 tuổi, micro thời đó bự bằng mặt. Lúc đó tôi chỉ hát những bài được học ở trường thôi, mỗi cuối năm khi trường tổ chức chương trình là tôi đều xung phong lên hát”.

{keywords}
Danh ca Elvis Phương chia sẻ niềm đam mê với nghề khi còn trẻ.

Elvis Phương tiếp tục khiến khán giả trầm trồ bởi bức chân dung năm 28 tuổi. Trong ảnh, danh ca là một chàng trai khôi ngô, tuấn tú kèm theo là phong cách cuốn hút, thời thượng ở thời điểm đó.

Nhìn thấy ảnh danh ca Nguyên Khang thắc mắc: Hồi trẻ chắc nhiều cô theo đuổi chú lắm đúng không?”. Danh ca ngại ngùng tiết lộ: “Lúc đó mê hát rồi là chú sống chết với đam mê đó, còn mấy cô gái này kia chú không để ý. Có người gửi thư nhưng chú trốn hết vì mắc cỡ”.

{keywords}
Hình ảnh của danh ca Elvis Phương khi còn trẻ.

Bên cạnh đó, Elvis Phương cũng có dịp hồi tưởng về một thời tuổi trẻ với nhóm nhạc Phượng Hoàng. Nam danh ca cẩn thận kể tên từng gương mặt xuất hiện trong ảnh. Khi ấy, anh được sống với đam mê nghề nghiệp và cho ra những sản phẩm cùng với nhóm. Tiết lộ về nguồn gốc tên nhóm, danh ca cho biết, Phượng Hoàng thể hiện hiện sự quyền lực và mạnh mẽ mà nhóm nhạc thống nhất đặt cho.

Huỳnh Quyên

Ngọc Sơn hát, nhiệt tình tư vấn Á hậu tìm người yêu

Ngọc Sơn hát, nhiệt tình tư vấn Á hậu tìm người yêu

Góp mặt với vai trò cố vấn của chương trình hẹn hò, Trác Thúy Miêu sắc sảo đưa ra ý kiến, quan điểm về tình yêu giúp Á hậu biển dễ dàng tìm ‘Chân ái’ đời mình.