Hồng Vân kể chuyện cái chết của Lê Công Tuấn Anh:

Chương trình Ký ức vui vẻ luôn là nơi để các khán giả gặp gỡ lại những tên tuổi từng vang bóng một thời, là nơi để gợi lại những kỷ niệm đã trở thành một dấu vàng son trong ký ức của mỗi người. Tuần này, chương trình sẽ một lần nữa ngược dòng ký ức tìm về những mảng màu kỷ niệm tưởng chừng đã quên và dành một phần đặc biệt để tưởng nhớ đến diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

{keywords}
Ký ức vui vẻ tuần này đặc biệt tưởng nhớ diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Với hình ảnh thư sinh và vẻ đẹp điện ảnh quyến rũ, Lê Công Tuấn Anh là gương mặt điện ảnh nổi tiếng nhất Việt Nam vào những năm 1990. Dẫu vậy, con đường anh đi lại đầy chông chênh khi phải tiến thân từ những công việc lao động nặng nhọc, gánh gồng áp lực mưu sinh.

Với tài năng và sự chịu khó, Lê Công Tuấn Anh được NSND Kim Cương phát hiện và dung dưỡng khả năng diễn xuất. Từ đây, nam diễn viên bắt đầu tạo dựng được vị trí trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn, đặc biệt nhất là vai Quang Đông Ki Sốt trong tác phẩm Vị đắng tình yêu. Tài hoa nhưng bạc mệnh, Lê Công Tuấn Anh đã vĩnh viễn giã từ cuộc đời vào năm 1996.

{keywords}
Lê Công Tuấn Anh luôn được xem là một người nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

NSND Hồng Vân kể trong bộ ba Lê Tuấn Anh - Lê Công Tuấn Anh - Lý Hùng thì “Lê Công” chính là người làm việc với cô nhiều nhất. Sự ra đi của người bạn diễn khi ấy đã khiến Hồng Vân vô cùng bàng hoàng vì trước đó cô và Lê Công vừa cùng nhau thực hiện video Người tình mùa đông. Khi ấy, Hồng Vân chỉ 53kg và vào vai tiên cá nhưng bạn diễn đẹp trai vẫn không bế nổi. Cô trách Lê Công: “Bế tôi mà Tuấn thở như vầy là sức Tuấn yếu lắm rồi, không được nhậu nhẹt nữa”. Một tuần sau, Lê Công Tuấn Anh mất.

{keywords}
Hồng Vân kể về câu chuyện sau cái chết của diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

NSND Hồng Vân cho biết đám tang của Lê Công Tuấn Anh có thể xem là lớn nhất Việt Nam thời bấy giờ với hàng chục ngàn khán giả đưa tiễn. Nhiều lần đến chùa Xá Lợi nhưng Hồng Vân vẫn không thể đến thăm và nhìn linh cữu của người bạn diễn. Đêm ấy, khi vừa ngủ thiếp đi, Hồng Vân đã mơ thấy Lê Công mặc áo vàng và đến cầm tay dẫn mình đi. “Mặt Lê Công khi ấy tái xanh, tôi phải xin vì Xí Ngầu còn nhỏ quá, không đi theo được đâu thì bạn ấy mới bỏ tay ra rồi đi mất”, cô kể.

Sáng hôm sau, khi hỏi Phước Sang và Lê Vũ Cầu thì cả hai đều xác nhận Lê Công Tuấn Anh được liệm trong chiếc áo sơ mi vàng như Hồng Vân mơ thấy. Khoảng chừng 4 năm sau, cứ gần đến ngày giỗ là Hồng Vân lại thấy Lê Công Tuấn Anh.

Câu chuyện kỳ bí của Hồng Vân và diễn viên Lê Công Tuấn Anh khiến mọi người cảm thấy "rùng rợn" nhưng vẫn hết sức xúc động vì tình bạn của cả hai người.

Ký ức vui vẻ tập 9 sẽ được phát sóng lúc 21h, thứ 6 trên kênh VTV3.

Lê La

Nhã Phương thon gọn sau tin đồn sinh con, bị Trường Giang chê vô duyên giữa đám đông

Nhã Phương thon gọn sau tin đồn sinh con, bị Trường Giang chê vô duyên giữa đám đông

Trong trích đoạn sản phẩm sắp ra mắt, Nhã Phương vào vai nữ phóng viên 'vô duyên', lần đầu tham gia diễn xuất cùng chồng.