Lã Thanh Huyền bày tỏ thái độ bình thản và gửi lời cảm ơn đến những người bình luận tiêu cực về ngoại hình và tính cách của cô.

Xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa", nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đã chia sẻ về nghề nghiệp cũng như cách cô đối mặt với những sự cố ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân và những người thân trong gia đình. 

Trước những câu hỏi của MC về một người tự nhận là em dâu của Lã Thanh Huyền, tung những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên 'Zippo, mù tạt và em' tâm sự: "Hiện giờ, ở trên cộng đồng mạng có những thông tin mà khi chúng ta đọc thì phải chắc lọc để có thể biết phân biệt đúng, sai. Bởi trong thời buổi hiện nay, khi chúng ta phát ngôn ra bất cứ điều gì, thường sẽ không có sự kiểm chứng và làm ảnh hưởng đến những người mà chúng ta đang nói tới". 

{keywords}
Lã Thanh Huyền xuất hiện rạng rỡ trong chương trình Ghế không tựa

Lã Thanh Huyền cũng cho biết: "Tôi luôn muốn bảo vệ gia đình mình trong cánh cửa an toàn nhất. Tôi rất ít khi tâm sự chuyện đời tư của mình trên các phương tiện thông tin, truyền thông vì tôi muốn bảo vệ sự yên bình cho gia đình mình. Con đường nghệ thuật có rất nhiều hoa hồng, nhưng đồng nghĩa với việc có rất nhiều gai. Nếu một người nghệ sĩ không mạnh mẽ và dám đứng lên bảo vệ cho danh dự và chính những người thân yêu của mình thì tôi nghĩ họ không nên làm người của công chúng nữa". 

Lã Thanh Huyền phản ứng kỳ lạ trước những bình luận tiêu cực về bản thân mình. 

Luôn được đóng phim cùng trai đẹp

Lã Thanh Huyền luôn cảm thấy may mắn vì được sống đúng với đam mê diễn xuất. Bản thân cô cũng nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả sau nhiều năm cống hiến cho phim ảnh. 

Nữ diễn viên tâm sự: "Vai diễn đầu tiên tôi nhận được là vai chính trong một bộ phim. Từ đó đến nay, tôi đã tham gia khoảng hơn 10 bộ phim và may mắn khi được làm việc với những đạo diễn, bạn diễn mà tôi thực sự cảm thấy tâm đắc. Bật mí với khán giả là tôi có một may mắn mà ít diễn viên nào có được, đó là luôn được đóng phim cùng trai đẹp".

Cô cho biết thêm: "Thực tế thì với bản thân tôi hay tất cả các diễn viên, họ đều có khả năng ứng biến rất tài tình. Trên trường quay, chúng tôi nhập tâm với nhân vật, sống trọn vẹn với cảm xúc của mình. Nhưng khi trở về nhân vật đời thường của mình, tôi sẽ trở nên thực tế hơn chứ không thể sống trong trạng thái chân không chạm đất được mãi". 

{keywords}
Lã Thanh Huyền làm mới mình bằng việc sinh con

Tuy đam mê điện ảnh nhưng Lã Thanh Huyền khó tránh khỏi những giây phút cảm thấy muốn dừng lại để làm mới bản thân mình. Cô quyết định tạm dừng diễn xuất trong 3 năm để khám phá những điều mới lạ, làm giàu vốn sống và trải nghiệm. Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên đã sinh con và tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào của thiên chức làm mẹ. 

Lã Thanh Huyền bộc bạch: "Khi con người không thể làm chủ được hoàn cảnh và bản thân mình, tôi nghĩ chúng ta nên dừng lại và tạo cho mình một khoảng lặng. Trong 3 năm không làm nghệ thuật, tôi làm mới mình và tìm kiếm những điều mới lạ hơn. Tôi quyết định sinh con và thực sự cảm thấy đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Tôi nghĩ khán giả cũng cảm nhận được ở tôi bản năng của một người phụ nữ đã có con, và điều đó thực sự đã khiến tôi thay đổi hoàn toàn. Sự thay đổi này đã giúp tôi thành công. Bằng chứng là khi tôi trở lại với điện ảnh và truyền hình với 2 bộ phim thì đều có những thành công mà từ trước đến nay tôi chưa từng chạm đến được". 

Sau 3 năm vắng bóng, Lã Thanh Huyền trở lại với lĩnh vực điện ảnh. Cô mong muốn được nhận những vai diễn có nhiều màu sắc nhằm thể hiện sự đa dạng trong lối diễn xuất của bản thân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Từ trước tới giờ, tôi luôn bị đóng trong một cái khung. Mọi người nhìn tôi và nghĩ rằng với vẻ ngoài hiền dịu, tôi sẽ phù hợp với những vai diễn nữ tính, hình tượng nhân vật đa đoan, thường có những nỗi đau giấu kín trong lòng. Tôi đã bị đóng khung bởi những vai diễn như vậy trong suốt gần 10 năm. Đến ngày hôm nay, tôi muốn tháo bỏ cái khung đó ra khỏi mình và muốn thể hiện mình ở những vai diễn nhiều màu sắc hơn". 

Dương Di