Chồng ca sĩ Đoan Trang cầu hôn cô trên biển và nhẫn đính hôn lại để trong con... tôm hùm.

Là một nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư cho đến khi Đoan Trang bất ngờ lên xe hoa với người chồng Thụy Sĩ – Johan Wicklund khán giả và người hâm mộ ngỡ ngàng. Kết hôn được 6 năm với kết quả là một cô con gái xinh xắn, Đoan Trang lần đầu tiên xuất hiện cùng chồng trong chương trình Là vợ phải thế chia sẻ thú vị xung quanh những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của chính mình.

Đoan Trang gặp Johan Wicklund trong một lần được công ty của anh mời hát event. Bẵng đi một thời gian, Johan lại vô tình liên lạc với Đoan Trang ngay lúc nữ ca sĩ vừa chia tay người yêu. Òa khóc sau khi được người bạn cũ hỏi thăm, Đoan Trang liền tâm sự những chuyện mình vừa trải qua. Johan quyết định sẽ quay về Việt Nam để tìm gặp lại cô nàng.

Tình cảm bắt đầu nảy nở và tiến xa hơn, Johan bí mật rủ Đoan Trang đi du lịch tại Bali để chuẩn bị cho màn cầu hôn hoành tráng. Nói dối gia đình để đi du lịch với người yêu, Đoan Trang bất ngờ với màn cầu hôn vừa lãng mạn, vừa sến của chồng Tây tại bãi biển. Nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn đặt ngay ngắn trong con tôm hùm, Đoan Trang không thể nào kìm được sự xúc động. Họ nên duyên vợ chồng sau đó.

Ngân An

Tú Dưa nói về vợ cũ, vợ mới và tình cảm với Tuấn Hưng

Tú Dưa nói về vợ cũ, vợ mới và tình cảm với Tuấn Hưng

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, ca sĩ Tú Dưa trải lòng về nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc sống và âm nhạc, anh nhắc nhiều đến ca sĩ Tuấn Hưng, thoáng buồn khi nói về những người phụ nữ đi ngang cuộc đời mình.

Hình ảnh diễn viên Việt Anh bị đánh thâm tím mặt mày gây chú ý

Hình ảnh diễn viên Việt Anh bị đánh thâm tím mặt mày gây chú ý

Diễn viên Việt Anh "Người phán xử" gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gương mặt có nhiều vết thương khiến người hâm mộ hoang mang.

Vẻ điển trai chuẩn 'soái ca' của Nhan Phúc Vinh khiến chị em mê mẩn

Vẻ điển trai chuẩn 'soái ca' của Nhan Phúc Vinh khiến chị em mê mẩn

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng chiều cao ấn tượng, "bạn trai tin đồn" của Nhã Phương dường như không gặp nhiều khó khăn trong việc “hút hồn” người hâm mộ với phong thái vô cùng lôi cuốn và nam tính.

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Theo một nguồn tin của VietNamNet, Phương Thanh đã đặt may bốn bộ đồ của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cô dâu.