- Nữ MC bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian sinh con một mình khi chồng cô đang ở nước ngoài để phá kỷ lục Guinness.

Trong Là vợ phải thế tập 3, Việt Hương – Hồng Đào – Đại Nghĩa sẽ cùng hai đôi vợ chồng đáng yêu: Văn Anh – Tú Vi và Quốc Cơ – Hồng Phượng giải mã sức hút trong tình yêu. Đều là những nghệ sĩ trẻ nhưng đến từ các lĩnh vực khác nhau, họ đã và đang phải đối diện với những thử thách của riêng mình.

Là một diễn viên xiếc nổi tiếng, Quốc Cơ còn gây dấu ấn mạnh mẽ bởi vẻ ngoài điển trai, thân hình nóng bỏng của mình. Chính vì thế, MC Hồng Phương thú nhận thời gian đầu quen nhau cô vẫn không tự tin về chính bản thân mình. Quen nhau 6 tháng sau, Quốc Cơ và Hồng Phượng chính thức nên duyên vợ chồng.

{keywords}
Vợ chồng Hồng Phượng – Quốc Cơ.

Hồng Phượng chia sẻ những khó khăn trong quá trình sinh con vắng chồng. Cô đã bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian ấy. Khi mang thai ở tuần 39, Hồng Phượng đã phải tiễn chồng đi lưu diễn. Buồn tủi nhưng nữ MC vẫn ráng chịu đựng vì không muốn chồng chạnh lòng nơi xứ người.

Clip Hồng Phương bật khóc kể chuyện sinh con một mình

Ngày cô sinh con cũng là lúc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được công bố đã phá vỡ kỷ lục Guinness. Dẫu đạt được thành công lớn nhưng Quốc Cơ vô cùng day dứt vì đã không làm tròn bổn phận trong lần đầu được làm cha. Đưa con ra sân bay đón chồng trở về cũng là lần đầu Hồng Phượng cảm nhận trọn vẹn giá trị của gia đình.

Sau khi sinh, Hồng Phượng luôn được chồng giúp mình vượt qua mặc cảm ngoại hình. Không những thế, Quốc Cơ còn thay vợ pha sữa, thay bỉm và tắm cho con, anh đã cố gắng hết mình để làm tốt vai trò của một người cha. Về phần mình, Hồng Phượng cho biết cô không lo sợ khi các bóng hồng vây quanh chồng vì Quốc Cơ đã từng quen nhiều người đẹp nên cũng chán rồi.  

Lục Hoàng