- Cậu bé mồ côi cha khiến Lại Văn Sâm khâm phục vì sự hiếu thảo và khả năng thổi kèn siêu phàm.

Trong tập 8 của Mặt trời bé con tuần này, khán giả lại có cơ hội chứng kiến tài năng của các em nhỏ đến từ khắp các quốc gia. Bên cạnh cô bé Bella Gantt đến từ Mỹ còn có sự góp mặt của các bé Duy Mạnh, Hải Gia - Hải Anh, Nguyên Hoàng và Kevin Huỳnh Alves.

Màn trình diễn của cậu bé Duy Mạnh: 

{keywords}
Lê Duy Mạnh 12 tuổi với tài năng thổi kèn saxophone. Tham gia Mặt trời bé con, Duy Mạnh chia sẻ, cha cậu bé đã mất được 5 năm. Sau khi cha mất, Duy Mạnh theo mẹ từ Bắc vào TP. HCM để buôn bán. Sau giờ học cậu bé thường thổi kèn và bán bánh phụ giúp mẹ. Đối với Duy Mạnh, niềm vui của cậu bé là thấy rổ bánh được bán hết sạch mỗi ngày.
{keywords}
Tuy cuộc sống khó khăn nhưng cậu bé luôn lạc quan và nở nụ cười trên môi. Từ khi còn nhỏ, Duy Mạnh đã được tiếp xúc với đàn Piano, sau khi thầy giáo nhận ra cậu bé có khiếu về kèn Saxophone nên khuyên bé theo học nhạc cụ này. Ước mơ sau này của Duy Mạnh là đánh đàn piano, đàn violin thật giỏi.
{keywords}
Cậu bé 5 tuổi Nguyên Hoàng đến từ Hà Nội với đam mê chơi ô tô. Dù thích ô tô nhưng không thích đi xe vì hay bị say xe. Nguyên Hoàng tự nhận là cậu bé hư vì hay bị mẹ mắng. Tham gia chương trình, Nguyên Hoàng trổ tài kể vanh vách về cấu tạo kỹ thuật, đặc điểm của từng dòng xe từ bình dân tới siêu xe trên thế giới khiến khán giả ngạc nhiên.
{keywords}
Kevin Huỳnh Alves 8 tuổi là con trai cầu thủ bóng đá người Brazil - Kesley Huỳnh Alves chơi trong giải V-League. Cậu bé được bố truyền cảm hứng đam mê bóng đá ngay từ nhỏ. Dù có tài năng về đá bóng, nhưng cậu bé cũng thích nhảy, thích đánh trống và DJ. Đến với chương trình Mặt trời bé con, Kelvin Huỳnh mang đến một tiết mục kết hợp nhảy, DJ và đánh trống sôi động làm bùng nổ sân khấu.
{keywords}
Tiếp nối chương trình là hai anh em Hải Gia và Hải Anh đến từ TP.HCM. Hai anh em đều là con nhà võ và ở nhà thường chơi “đấu võ đài”. Ngoài ra, hai anh em cũng thích chơi biểu diễn thời trang. Cô em Hải Anh ngay sau đó tự tin trình diễn những bước catwalk trên sân khấu khiến khán giả trầm trồ. Còn Hải Gia thể hiện sự dũng cảm và bản lĩnh khi bảo vệ em mình trước những kẻ xấu từ tay không cho đến vũ khí trong tiết mục dàn dựng của chương trình.
{keywords}
Cô bé Bella 11 tuổi đến từ nước Mỹ xa xôi khiến Lại Văn Sâm ngưỡng mộ với tài bắn cung bằng chân. Từ lúc 7 tuổi, Bella đã bắt đầu tập uốn dẻo, đến năm 9 tuổi thì cô bé tập bắn cung và phải tới 10 tuổi Bella mới có thể bắn trúng vào tâm. 
{keywords}
Cho đến hiện tại, Bella đã phá vỡ kỉ lục thế giới của một cô gái tên Sofie Dossi khi bắn từ khoảng cách 32.5 feet (tương đương 10 mét) trong khi kỉ lục cũ là 25 feet (7,62 mét). Bella cũng tiết lộ rằng cô bé đã “may mắn” khi bắn được từ khoảng cách 55 feet (16,76 mét) nhưng chưa được Guiness World Records xác nhận. Đến với sân khấu Mặt trời bé con, Bella đã trình diễn khả năng uốn dẻo bắn cung bằng chân trong trạng thái bịt mắt và bắn cung xuyên bóng bay trúng hồng tâm.


Vân Anh