- Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, Lâm Vĩnh Hải nhăn mặt khi bị hai cô gái có cân nặng khủng tranh nhau giẫm đạp lên người.

Bước nhảy ngàn cân mùa 3 đã chính thức trở lại vào 21h tối 3/9 trên VTV3. Chương trình năm nay có sự tham gia của bộ ba giám khảo Việt Hương – Hồng Vân – John Huy Trần. Đồng thời, cũng đánh dấu mức cân nặng kỷ lục của thí sinh, lên đến 161kg. Tập thi đầu tiên là màn loại trực tiếp giữa 16 thí sinh chia thành 8 phần trình diễn. Sau đó, 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi ghép đôi với vũ công chuyên nghiệp.

{keywords}
Cặp đôi Trà My – Huỳnh Duyên lần lượt có số cân nặng 96kg và 91,2kg cùng tham gia tranh tài. Trong quá trình tập luyện, hai cô gái liên tục tranh nhau được giẫm đạp lên cơ thể của Lâm Vĩnh Hải dù anh mới chỉ phục hồi chấn thương 80%. Phần thi sôi động với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát của hai thí sinh khiến Lâm Vĩnh Hải vô cùng tự hào trong lần tái xuất này. Kết thúc phần thi, cả hai đều giảm được 7kg trong vòng 1 tuần - con số kỷ lục của bảng nữ.

{keywords}
Lâm Vĩnh Hải "tái mặt" khi bị hai cô gái có cân nặng khủng giẫm lên người.

Phần thi của Trà My - Huỳnh Duyên

{keywords}
Huỳnh Hòa và Tấn Đạt dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhảy múa nhưng cũng gây ấn tượng cho khán giả với phần nhảy trên nền nhạc Goodboy của Taeyang. Đặc biệt, anh chàng Tấn Đạt cũng là thí sinh an toàn khi nỗ lực giảm tới 8,2kg trong tuần đầu tiên.
{keywords}
Hai cô gái hài hước Thục Ân – Vân Anh có màn tranh giành HLV Quang Đăng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy gói khoai tây chiên, hai cô đã không ngần ngại bỏ mặc trai đẹp để chạy theo “tiếng gọi của con tim”. Trong trang phục nữ sinh, hai cô gái hút mắt người nhìn với những cú lắc hông, giật người mạnh mẽ. Được giám khảo Hồng Vân khen ngợi vì năng lượng căng tràn giống Việt Hương, Thục Ân đồng thời giảm được 6,3kg và giành suất vào top 12.
{keywords}
Hai thí sinh cố số cân nặng lớn nhất trong cả ba mùa là Minh Hiếu – Nhất Thống với 160,9kg và 141kg. Chàng trai Minh Hiếu đã từng bị khinh miệt vì số cân quá khổ quyết định tham gia chương trình để đổi đời và tìm kiếm công việc dễ dàng hơn. Tại sàn nhảy, Minh Hiếu & Nhất Thống đã đối đầu không khoan nhượng cùng ca khúc Bobble Head dưới sự biên đạo của Huỳnh Mến. Cùng là vũ đạo hip hop nhưng Minh Hiếu lại truyền tải tinh thần tươi vui, khoẻ khoắn qua các động tác nhào lộn để Nhất Thống lắc ngực, múa tay uyển chuyển đầy...đanh đá. Kết thúc 1 tuần tập luyện và thi đấu, hai thí sinh đều giảm được 8,2kg.
{keywords}
Tố Linh với cân nặng 124kg hơn hẳn 30kg so với đối thủ Thanh Huyền. Trên nền nhạc Beautiful của Văn Mai Hương, hai thí sinh đã có phần thi vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Bằng sự quyết tâm hơn hẳn đối thủ, Thanh uyền đã lọt nhóm an toàn khi giảm được 5,5kg.
{keywords}
Cặp đôi Quang Duy - Gia Bảo khiến giám khảo và HLV tự hào vì phần thi đầy năng lượng với số điểm chuyên môn cao nhất. NSND Hồng Vân nhận xét, Quang Duy - Gia Bảo đã tăng thêm phần tự tin cho cô vì “giàu lipid nhưng vẫn vô cùng uyển chuyển”.
{keywords}
Bị đánh giá là “nhảy như tập thể dục” nhưng Nhật Minh và Minh Hiếu cũng có số cân nặng giảm đáng kể: 6,9kg và 8,1kg.
{keywords}
Phần thi cuối cùng của top 16 là của hai thí sinh Hương Trà – Thanh Thủy. Màn trình diễn đã gây kinh ngạc cho khán giả với những kỹ năng xoạc chân lẫn B-boy điêu luyện. Cuối cùng, Hương Trà phải nhường tấm vé đi tiếp cho Thanh Thủy khi chỉ giảm được 3,1kg.

Khổng Hà