- Diễn viên Lê Giang trải lòng về cuộc sống khó khăn và ý định tự vẫn khi bế tắc trong thời gian cô sống ở nước ngoài.

Với chủ đề “Các chương trình giải trí trên truyền hình”, tập 4 của Én Vàng 2017 thử thách các thí sinh bằng yêu cầu dẫn dắt các chương trình: Vì yêu mà đến, Người hát tình ca, Tôi có thể. 3 cặp thí sinh tham gia chương trình là: Quang Quý -  Misoa Kim Anh, Thúy Vi - Tường Vy, Thùy Dung - Quang Huy.

Là khách mời đặc biệt của chương trình, Lê Giang góp mặt trong phần thi của thí sinh Quang Quý và thí sinh Misoa Kim Anh trong phiên bản chương trình “Hát câu chuyện tình”.

{keywords}
Diễn viên Lê Giang hỗ trợ các thí sinh trên sân khấu Én Vàng 2017.

Vốn là diễn viên hài nổi tiếng được nhiều người yêu mến, cô bất ngờ ra nước ngoài sinh sống và làm việc khiến khán giả nuối tiếc. Tham gia chương trình, cô trải lòng về cuộc sống nghệ sỹ nhiều sóng gió của mình. Đặc biệt là khoảng thời gian cô sống vất vả ở nước Úc.

Nữ viên viên nhớ lại: “Khi ở Việt Nam, Lê Giang chỉ biết đi hát, đi diễn hài nhưng khi qua Úc chị không biết phải làm gì để kiếm sống. Gia đình người cậu có cửa hàng nail (làm móng) nên đã nói Lê Giang ra học để làm. Những ngày đầu đi làm, Lê Giang đeo khẩu trang để mọi người không nhận ra mình vì xấu hổ.

Nhưng có nhiều khách từ Việt Nam qua nhận ra chị rồi kể từng rất ngưỡng mộ Lê Giang. Ngày đầu tiên đi làm, chị được trả 70 đô la, cứ ao ước được 80, 90, 100 vì có những người làm giỏi được đến 170, 180 đô la. Từ khi học đến khi biết làm thì Lê Giang làm được 170USD/ngày".

Tuy nhiên, đêm đến, ngày nào Lê Giang cũng khóc vì không ai muốn bỏ gia đình để đến xứ lạ lập nghiệp. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô từng nghĩ muốn làm mọi thứ thì mới sống nổi chứ nếu bế tắc luôn thì sẽ tự vẫn mà chết. Ý định tự vẫn luôn có trong đầu của cô.

Cô bày tỏ, có lẽ do ông trời thương nên khi trở Việt Nam, khán giả vẫn yêu mến và dành tình cảm cho cô rất nhiều. Bên cạnh những chia sẻ về công việc, Lê Giang cũng hé lộ cho khán giả hiểu thêm về tình cảm gia đình của cô với hai người con là Lê Lộc và Duy Phước.

Vân Anh