{keywords}
Dẫn một bản tin thời tiết, MC Grace Glen ở Texas (Mỹ) gây chú ý vi diện áo croptop, quần bó chẽn. Phong cách thời trang đặc biệt của nữ MC là sức hút khéo khán giả theo dõi chương trình của cô. Với hình thể đẹp, cô thường xuyên lựa chọn những thiết kế ôm sát, năng động để khoe hình thể chuẩn với khán giả mỗi khi lên hình.
{keywords}
Cũng tận dụng vóc dáng và thời trang để thu hút khán giả là MC Romina Malaspina, 27 tuổi. Với gương mặt đẹp và đường cong quyến rũ, Romina ưa chuộng những thiết kế có khoảng hở táo bạo, ôm sát để khoe vóc dáng đồng hồ cát. Cô khéo léo khoe hình xăm cá tính trên tay và sau lưng với một thiết kế gợi cảm kiệm vải.
{keywords}
Trong một chương trình, cô gây chú ý với trang phục khoét cổ sâu, không mặc nội y. Romina Malaspina thừa nhận ngoại hình đẹp là ưu thế giúp cô để lại ấn tượng với khán giả khi dẫn chương trình và có thêm cơ hội. 
{keywords}
Trước khi làm MC, Romina Malaspina từng là một người mẫu neenn việc ăn mặc gợi cảm, hở da thịt khá nhiều không quá xa lạ với người đẹp. Tuy vấp phải phản ứng của khán giả, rating các chương trình cô dẫn đều ở mức cao, chứng minh sức hút của người đẹp cùng phong cách thời trang riêng.
{keywords}
Nữ MC thời tiết Diana Alvarado ở Mexico cũng sở hữu thân hình bốc lửa. Thiết kế váy bó sát không chỉ cho thấy cô vòng 1 ngoại cỡ của người đẹp mà vòng 3 của cô cũng rất thu hút.
{keywords}
Nữ MC Enki Bracaj ở Albani mê vest nhưng không mặc không nội y khi lên hình. Hình ảnh này của Enki khi xuất hiện bị chê bai và phản đối rất nhiều ở đất nước theo đạo Hồi nhưng tỷ suất người xem các chương trình do cô dẫn cao kỷ lục.
{keywords}
Cô từng nhận lời mời chụp khoả thân của tạp chí đàn ông Playboy khi trở nên nổi tiếng. Vì điều này, cô phải nghỉ việc tại đài truyền hình cũ và giờ đã kín đáo hơn trước.
{keywords}
Sau Enki, nữ MC kế nhiệm Greta Hoxa cũng ăn mặc phóng khoáng không kém. Nhân viên của đài truyền hình của Albania quá đơn điệu về ngoại hình và thiếu tươi mới hơn là nguyên nhân các lãnh đạo muốn tạo sự thay đổi cần thiết để cởi mở, thu hút hơn.
{keywords}
Greta Hoxa không mặc áo ngực khi lên sóng.

Đ.N

Mỹ nhân '50 sắc thái' Dakota Johnson khoe dáng sexy

Mỹ nhân '50 sắc thái' Dakota Johnson khoe dáng sexy

Dakota Johnson, nữ chính loạt phim '50 sắc thái' lại khiến các fan mê mẩn trong loạt ảnh mới.