{keywords}
Tập 23 Lựa chọn của trái tim tiếp tục hành trình tìm kiếm một nửa của hot girl siêu vòng 1 Mon 2K (25 tuổi) hiện đang sống tại TP.HCM.


Mon 2K là hot girl có tiếng tại TP.HCM, từng đạt danh hiệu Á khôi Nét đẹp công sở tài năng kinh doanh. Trước khi làm công việc Marketing online, cô nàng từng là một "hotgirl thị phi", được biết đến qua những bộ ảnh khoe thân cùng phát ngôn gây sốc cùng Ngân 98.

Gần đây, cô nổi đình nổi đám với công việc livestream với cái tên Mon 2K. Nhưng “để kiếm được nhiều tiền thì mình đã đánh mất giá trị bản thân”- Mon 2K nghẹn ngào chia sẻ.

Theo Mon 2K, vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, bị người đời khinh thường nên buộc cô phải tự mình vươn lên bằng mọi giá. Cả mối tình đầu tưởng chừng rất đẹp đẽ của cô cũng kết thúc trong nước mắt chỉ vì gia đình “không môn đăng hộ đối”.

{keywords}
Mon 2K tên thật là Trần Ngọc Ánh. 

Làm việc trong môi trường mạng xã hội như “làm dâu trăm họ”- cô gái trẻ chịu không ít áp lực và những lời xúc phạm của những người xung quanh nhưng Mon 2K khẳng định “mình không quan tâm, với mình mỗi ngày đi lên và thành công là câu trả lời rõ nhất cho những người xúc phạm mình”.

Quá nổi tiếng trên mạng xã hội vì thế khi đến với Lựa chọn của trái tim, Mon 2K đeo mặt nạ Nàng Cám đã giấu đi thân phận thật sự của mình dưới cái tên Ly Ly để hẹn hò với 3 chàng trai những mong họ có thể thấu hiểu con người thật của cô nhiều hơn.

Là một người độc lập, tự chủ, Mon 2K không thích người đàn ông sống dựa dẫm vào người khác, không có ý chí vươn lên. Mẫu đàn ông có thể đồng hành cùng hot girl nóng bỏng này là một người “thông minh, nhạy bén”.

{keywords}
Mon 2K đeo mặt nạ giấu thân phận đi tìm bạn trai trong Lựa chọn của trái tim. 

Ba chàng trai có cơ hội hẹn hò với Mon 2K lần lượt là: Tống Phúc Tài (21 tuổi, người mẫu, đến từ Tây Ninh); Chấn Nghi (23 tuổi, kinh doanh nước hoa đến từ Bến Tre) và Đức Nguyên (26 tuổi, nhà ảo thuật đến từ Cần Thơ).

Trái tim Mon 2K sẽ gọi tên ai trong 3 chàng trai? Câu trả lời sẽ có trong Lựa chọn của trái tim tập 23 phát sóng tối 26/6 trên VTV3.

Mai Linh 

Cặp đôi U40 'tháo chạy' khỏi cuộc hẹn cuối trên truyền hình

Cặp đôi U40 'tháo chạy' khỏi cuộc hẹn cuối trên truyền hình

Dù tỏ ra rất hài lòng với lựa chọn của mình nhưng cả hai người chơi đều không tới cuộc hẹn hò cuối cùng.