- Trở thành người ra về đầu tiên, anh chàng diễn viên Quang Nhật nổi cáu trên sóng truyền hình và tuyên bố trở thành "kẻ thù" với nhân vật nữ.

Sau lùm xùm anh chàng đã có bạn gái tham gia chương trình, 'Lựa chọn của trái tim' tiếp tục gây xôn xao với hai trường hợp hy hữu cùng xảy ra trong tập 12: một chàng trai nổi khùng vì bị từ chối và một chàng trai khác bị bỏ rơi trong buổi hẹn cuối cùng. 

Clip Quang Nhật nổi cáu khi bị loại

Nữ chính trong tập này là Bảo Thi - một cô gái 28 tuổi mạnh mẽ, độc lập và cá tính. Cô được "se duyên" với ba anh chàng: MC Ken Trần, diễn viên Quang Nhật và tài xế Thanh Tùng. 

{keywords}
Nữ chính Bảo Thi

Tự tin là người hoàn hảo cả về ngoại hình và tính cách, Quang Nhật đòi hỏi bạn gái phải xinh đẹp, bởi anh cho rằng phụ nữ không đẹp là không biết tự chăm sóc bản thân. Sự ngạo mạn khiến chàng diễn viên trẻ trở thành người không may mắn ra về đầu tiên. Quang Nhật nổi giận, thẳng thừng nói "không" và đi thẳng khi Bảo Thi đề nghị làm bạn bè. 

Ở vòng loại thứ hai, Thanh Tùng làm Bảo Thi xiêu lòng khi rủ cô cùng đi phát báo từ thiện và đi dạo ở nơi trong lành yên tĩnh giữa Sài Gòn huyên náo. Trong khi Ken Trần chỉ đơn giản đưa cô ghé thăm phòng thu nơi anh làm việc. 

Bằng sự chân thành và mộc mạc, anh chàng tài xế Thanh Tùng trở thành ứng viên lưu lại cuối cùng. Đáng tiếc, trong buổi gặp mặt cuối cùng giữa cặp đôi, Bảo Thi đã không đến, bỏ mặc Thanh Tùng uống rượu một mình.

Thanh Tùng một mình uống rượu khi Bảo Thi không đến nơi hẹn

Các tập tiếp theo của 'Lựa chọn cho trái tim' lên sóng VTV3 lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Phong Kiều