Tập 14 gameshow hẹn hò Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 24/4 trên VTV3 chứng kiến màn hẹn hò thú vị giữa Thành Nam, chàng ca sĩ 34 tuổi đến từ Hải Phòng và Thu An, 21 tuổi, sinh viên trường CĐ Kinh tế Đối ngoại đến từ Bình Phước. 

Vòng hẹn hò nhanh bắt đầu tại một quán cafe ấm cúng. Thành Nam đang nghêu ngao một bản nhạc yêu thích và Thu An là người đầu tiên đến hẹn. Cô nàng tặng cho Thành Nam một chiếc khăn và bộ đồ hóa trang, thứ mà anh chàng rất thích. Thu An cũng cho biết cô sẵn sàng "yêu xa và làm dâu ngoài Bắc" với Thành Nam nếu đây là duyên phận. Liên tục ghi điểm trước Thành Nam, Thu An còn khiến anh chàng ấn tượng khi nói cô sẵn sàng "theo chồng bỏ cuộc chơi", chỉ cần anh đồng ý. Và dù bất ngờ khi biết Thành Nam hơn mình đến 13 tuổi nhưng cô nàng vẫn rất thoải mái: "Với em tuổi tác không quan trọng".

{keywords}
Dù biết Thành Nam đã có vợ nhưng Thu An cô vẫn chọn anh. 

Tiếp tục vòng hẹn hò lâu với Thu An tại một phim trường - nơi các cặp đôi đang chụp ảnh cưới, Thành Nam tiết lộ quá khứ bán kem dạo của mình khiến Thu An vô cùng ngạc nhiên và khâm phục. Sau đó anh chàng tự tay đạo diễn và chụp rất nhiều ảnh đẹp cho cô nàng. Thu An cũng đáp lại sự nhiệt tình của Thành Nam khi thể hiện một bài múa cổ trang vốn là sở trường của cô để tặng anh. 

Và điều gì đến cũng đã đến, Thành Nam chọn Thu An là người ở lại cuối cùng. Nhưng trước khi cặp đôi còn lại đối diện với mặt thật của nhau, Thành Nam bất ngờ tiết lộ rằng anh từng có gia đình và hai nhóc khiến Thu An rất sốc. Cô chia sẻ "chưa sẵn sàng để yêu người như vậy" nhưng vẫn muốn nhìn thấy mặt Thành Nam để xem anh có như cô hình dung sau lớp mặt nạ không. Cuối cùng Thu An vẫn đồng ý về Hải Phòng cùng Thành Nam nhưng "không phải lúc này".  

{keywords}
Hai người đến cuộc hẹn cuối cùng với sâm panh.

Tuy vậy cặp đôi chênh nhau 13 tuổi vẫn đến cuộc hẹn cuối cùng, sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Các tập Lựa chọn của trái tim tiếp theo lên sóng VTV3 vào 20h30 tối thứ 4 hàng tuần. 

Mai Linh

Quang Hải và bạn gái hotgirl gây chú ý tại buổi ra mắt 'Avengers: Endgame'

Quang Hải và bạn gái hotgirl gây chú ý tại buổi ra mắt 'Avengers: Endgame'

Là fan cứng của Marvel, cầu thủ Quang Hải tất nhiên không thể bỏ lỡ sự kiện công chiếu "Avengers: Endgame" tại Việt Nam tối 24/4.