Châu Nguyễn (25 tuổi, top 30 Siêu mẫu Việt Nam 2018) còn Trần Tuấn 31 tuổi, người Mỹ gốc Việt, đang kinh doanh và đầu tư chứng khoán. Hai người tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim tập 21 lên sóng tối 12/6 trên VTV3. 

Ngay cuộc hẹn đầu tiên, Trần Tuấn đã chia sẻ với cô nàng siêu mẫu về 5 mối tình đã trải qua. Với tư duy của một người kinh doanh và sống rất thực tế, Trần Tuấn cho rằng tình yêu chỉ chiếm 30% cuộc sống và mỗi người chỉ thực sự yêu đến tầm 35-40 tuổi, sau đó tình yêu sẽ chuyển thành trách nhiệm và sự ràng buộc. Quan điểm này của anh nhận được sự đồng tình từ phía Châu Nguyễn.

Ngoài ra, Trần Tuấn còn ghi điểm trong mắt Châu Nguyễn khi tỏ ra mình là một người sống có trách nhiệm: "Từ thời tiền sử, trách nhiệm của người đàn ông là lo cho người phụ nữ, ngàn năm trước đã như vậy thì bây giờ cũng như vậy không có gì thay đổi".

{keywords}
Trần Tuấn và Châu Nguyễn

Ở cuộc hẹn thứ 2, Châu Nguyễn đến nhà riêng của Trần Tuấn. Tại đây, chàng Việt kiều đã chuẩn bị nguyên liệu để làm món chả giò đậm hương vị truyền thống khiến người sống xa quê như Châu Nguyễn cảm thấy nhớ nhà. Hai người có bữa ăn rất vui vẻ, đặc biệt Châu Nguyễn cảm thấy khá hài hước với cách cầm đũa như trẻ con của Trần Tuấn. Trong bữa ăn, vấn đề thu nhập của người đàn ông luôn là mối quan tâm của cô gái này và Châu Nguyễn đã vô cùng bất ngờ khi biết Trần Tuấn thu nhập 60-80 triệu một tháng. 

Tuy nhiên, càng nói chuyện, Châu Nguyễn và Trần Tuấn càng xuất hiện những bất đồng trong quan điểm. Theo Trần Tuấn, nói dối là một cách để bảo vệ gia đình  bởi "càng nói thật thì vấn đề càng phức tạp hơn” còn Châu Nguyễn lại cho rằng đã yêu thì nên chia sẻ thật với nhau mọi chuyện, nói dối chứng tỏ sự thiếu tin tưởng ở nhau.

{keywords}
Châu Nguyễn sau lớp mặt nạ. 

Chuyện tình dục sau đó cũng được mang ra trao đổi. Trần Tuấn sống 20 năm ở nước ngoài và với sự phóng khoáng trong lối sống, anh cho đó là vấn đề rất bình thường, anh quan niệm rằng "ngủ thì anh có thể ngủ với rất nhiều người nhưng yêu thì chỉ một người thôi".  Châu Nguyễn cho rằng chàng trai không hiểu được giá trị của việc 2 người ngủ với nhau là như thế nào và  Trần Tuấn đã tự biến mình thành món đồ chơi mà ai cũng có thể sở hữu thay vì một món đồ giá trị chỉ một người sở hữu.

Sự khác biệt của hai người từ hai nền văn hóa khác nhau đã vô tình đẩy họ ra xa nhau. Nhưng cuối cùng nữ người mẫu vẫn chọn Trần Tuấn. Khoảnh khắc được mong đợi nhất đã tới, Châu Nguyễn cùng Trần Tuấn đối mặt với nhau sau khi lớp mặt nạ được hạ xuống. Bất ngờ họ đã trao cho nhau một nụ hôn nồng nàn trên sân khấu và cùng nắm tay nhau đến cuộc hẹn hò cuối cùng để bắt đầu chuyện tình mới.

{keywords}
Hai người trao nhau nụ hôn ngay trên sóng truyền hình. 


Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3. 

Mai Linh

Siêu mẫu gặp toàn người lăng nhăng đeo mặt nạ đi tìm bạn trai

Siêu mẫu gặp toàn người lăng nhăng đeo mặt nạ đi tìm bạn trai

Châu Nguyễn, cô gái 25 tuổi từng lọt top 30 Siêu mẫu Việt Nam 2018 quyết định tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim để tìm một nửa của mình sau 3 lần bị đàn ông phản bội.