Tập 4 'Lựa chọn của trái tim' lên sóng lúc tối 30/1 trên VTV3 lần đầu chứng kiến màn lựa chọn thú vị giữa một chàng trai và hai cô gái sinh đôi.

3 cô gái Sài Gòn hẹn hò cùng Quang Thái (23 tuổi, HLV thể hình đến từ Hà Nội) là: Hồng Như (mặt nạ Hồ ly tinh, 23 tuổi), Như Lan (mặt nạ Avatar, 19 tuổi) và Lan Thanh (mặt nạ King Kong, 19 tuổi). Trong đó, Như Lan và Lan Thanh là hai chị em sinh đôi nhưng có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Sau ba cuộc hẹn hò nhanh chóng, trở về ghế nóng Lựa chọn của trái tim, Quang Thái quyết định loại Như Lan. Lột bỏ mặt nạ ra về, Như Lan khiến Quang Thái tiếc nuối vì cô có khuôn mặt xinh đẹp. Trước khi chia tay, Như Lan tuyên bố "sẽ mang đến cho anh ấy một bất ngờ thú vị".

{keywords}
Quang Thái bối rối khi đứng giữa hai chị em sinh đôi. 

Vòng hẹn hò bắt đầu với Hồng Như và Lan Thanh. Sau cuộc đối thoại táo bạo của Hồng Như, Quang Thái quyết định loại cô vì "quá mạnh mẽ". Lan Thanh là người ở lại cuối cùng. 

Trong khoảnh khắc quyết định, Quang Thái và Lan Thanh đối mặt với nhau. Và đúng lúc này, đằng sau anh bỗng xuất hiện một cô gái giống hệt Lan Thanh khiến Quang Thái đứng hình vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau phút bối rối, chàng trai mới vỡ lẽ rằng mình đã đi hẹn hò với cặp chị em sinh đôi. Và trong bộ trang phục y hệt nhau, cả hai cùng bước ra và khẳng định Quang Thái chọn mình chứ không phải người kia.

{keywords}
Hai chị em sinh đôi cùng tham gia chương trình hẹn hò

Trước tình huống “dở khóc dở cười”, không còn cách nào khác, Quang Thái đành nắm tay cả hai người. May mắn thay, anh đã tìm đúng Lan Thanh và đến buổi hẹn cuối cùng.

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Mai Linh

Người đẹp Hoa hậu Biển 'đứng hình' vì được tặng đồ lót trong cuộc hẹn đầu tiên

Người đẹp Hoa hậu Biển 'đứng hình' vì được tặng đồ lót trong cuộc hẹn đầu tiên

Ngay trong cuộc hẹn đầu tiên, chàng trai đã tặng Nhật Linh - Top 10 tài năng Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 món quà mà theo anh không có chàng trai nào tặng bạn gái trong lần gặp đầu tiên.