Hai nhân vật cùng hoạt động trong làng mẫu Việt đã kết duyên đôi lứa qua tập 8 của ‘Lựa chọn của trái tim’.

Tập 8 của show truyền hình ‘Lựa chọn của trái tim’ mới lên sóng VTV3 tối 31/1, với nhân vật chính là anh chàng người mẫu nổi tiếng Gia Huy. Mang mặt nạ Thằng Gù, Gia Huy che giấu hoàn toàn gương mặt điển trai và những thành tích sáng giá trong nghề nghiệp. Anh tự nhận mình là người lận đận trong tình cảm bởi quá kỹ tính và có phần cộc tính.

Kết nối với Gia Huy trong chương trình là ba cô gái trẻ với những cá tính khác biệt. Hiếu Hoà là người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng, mang theo những ký ức đau buồn về tình yêu. Kim Liên đang theo học trường Sân khấu & Điện ảnh, ngây thơ và nhí nhảnh. Zummi tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế ở Nga nhưng trở về nước theo đuổi nghệ thuật.

Vì mang định kiến người trong showbiz thường dễ sa ngã, Kim Liên gây ấn tượng xấu với Gia Huy và bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Qua tới vòng hẹn hò lâu, cả hai cô gái đều bày tỏ sự cảm mến đối với Gia Huy. Tuy nhiên, chàng siêu mẫu 26 tuổi lại tỏ ra tâm đầu ý hợp với Hiếu Hoà hơn.

{keywords}
 

Cùng hoạt động trong giới người mẫu, lại trải qua những chuyện tình dang dở do gia đình của người yêu phản đối, hai người tìm thấy sự đồng điệu khi ở bên nhau. Sau cùng, họ nên duyên qua ‘Lựa chọn của trái tim’.

Chương trình phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Phong Kiều