{keywords}
Lương Thu Trang, Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Quỳnh Kool trong một bức ảnh hậu trường  chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021. Ai cũng xinh đẹp và nổi bật.  

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh các phần giao lưu chia sẻ các câu chuyện làm phim và hậu trường chưa từng tiết lộ thì một "đặc sản" của chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình luôn là những trò chơi và tiết mục trình diễn hài hước. Mạnh Trường bế Doãn Quốc Đam trong một tiết mục. 

{keywords}
Đình Tú và Thanh Sơn trong một màn "đọ sắc" hài hước. Tham gia chương trình còn có các diễn viên Kiều Anh, Lan Phương, Phương Oanh, Hà Việt Dũng... 

Nếu như ở chương trình Chào 2021, khán giả đã được thưởng thức giọng hát của dàn diễn viên hot nhất VFC trong ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu thì ở Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021, người xem sẽ được thưởng thức màn biểu diễn thời trang hài hước của các mỹ nam màn ảnh trong trang phục không giống ai. 

{keywords}
Hai diễn viên 'Hướng dương ngược nắng' là Lương Thu Trang, Hồng Diễm đảm nhiệm vai trò giám khảo phân định thắng thua giữa hai team người mẫu. 

Dàn diễn viên nam chia làm hai đội với trang phục đối lập, một bên là team Việt Anh, Thanh Sơn, Trọng Lân, Bình An trong trang phục đồng màu có phần dị; team còn lại là Hồng Đăng, Mạnh Trường, Đình Tú, Doãn Quốc Đam với các thiết kế sành điệu và có phần màu mè. 

Dù đội của Mạnh Trường và Doãn Quốc Đam diễn trò rất hài hước nhưng cuối cùng team Việt Anh - Thanh Sơn lại lấy lòng được các nữ giám khảo và được tuyên bố chiến thắng. 

{keywords}
Thanh Sơn xuất hiện trong trang phục trắng soái ca. Năm qua, anh góp mặt trong 3 dự án của VFC, trong đó có phim Tết sắp phát sóng. 

Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021 quy tụ những diễn viên hot nhất màn ảnh năm qua như: Lương Thu Trang, Hồng Diễm, Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam, Quỳnh Kool, Thanh Sơn, Kiều Anh,.... NSND Thu Hà, NSƯT Minh Vượng và Quách Thu Phương cũng góp mặt. Thụy Vân đảm nhiệm vai trò MC.  

Chương trình có những khoảnh khắc hài hước về các diễn viên được yêu thích. Tuy nhiên nội dung chi tiết sẽ chỉ được tiết lộ trong chương trình lên sóng tối mùng 4 Tết (15/2). 

Dàn diễn viên VFC hoà giọng cực ngọt ca khúc 'Nơi tình yêu bắt đầu'

Quỳnh An

Hồng Diễm lầy lội ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Hồng Diễm lầy lội ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Mạnh mẽ và cá tính trên phim nhưng ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng' rất hài hước, lầy lội, thường xuyên lấy cớ 'dìm hàng' bạn diễn Hồng Đăng.