Hoa hậu Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019 là khách mời của Cuộc hẹn cuối tuần tập 5 vừa phát sóng trên VTV.

Tại chương trình, Lương Thùy Linh chia sẻ với BTV Quốc Khánh nhiều thông tin thú vị xoay quanh cuộc sống của một sinh viên ĐH Ngoại thương. Đặc biệt với bảng điểm xuất sắc của mình nhưng trừ môn Giáo dục thể chất. 

BTV Quốc Khánh ngạc nhiên khi một cô Hoa hậu có chiều cao 1m78 mà môn Giáo dục thể chất lại chỉ toàn 6 điểm. 

{keywords}
Lương Thuỳ Linh có nhiều áp lực khi đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Miss World Vietnam 2019 cũng chia sẻ áp lực của mình khi phải đối đầu với dư luận - những người chưa từng biết mình như thế nào nhưng nhận xét mình như thể thân thiết lắm. Lương Thuỳ Linh khẳng định thông tin mẹ mua bảng điểm các môn học cho cô để có thành tích học tập vượt bậc là không đúng. "Mẹ tôi vô cùng nghiêm khắc bà luôn nói nếu tôi muốn đạt được cái gì thì phải tự mình làm ra. Cho nên không bao giờ có chuyện mẹ bỏ tiền để mua điểm, mua giải cho tôi", Lương Thuỳ Linh chia sẻ.

{keywords}
 

Cuộc hẹn cuối tuần tập 5 cũng là nơi Lương Thùy Linh có cơ hội thể hiện nhiều tài lẻ, trong đó cô và MC Huyền Trang đã có màn so tài gay cấn khi vừa lắc vòng vừa làm toán. 

Với câu hỏi 2.000x2.000, 1/2:1/2, 2+2:2 bằng bao nhiêu, Lương Thuỳ Linh lần lượt trả lời là: 400 nghìn (sai), 1 (đúng), 2 (sai),... Vừa lắc vòng, vừa làm toán nhanh với Lương Thuỳ Linh - học sinh giỏi toán cũng là một thử thách nhưng chung cuộc, Lương Thuỳ Linh vẫn thắng MC Mù Tạt (Huyền Trang) với tỷ số 5:4. 

Ngân An 

Lương Thuỳ Linh nền nã, Kỳ Duyên cá tính nổi loạn

Lương Thuỳ Linh nền nã, Kỳ Duyên cá tính nổi loạn

Lương Thuỳ Linh tôn dáng với bộ cánh dáng ôm nền nã, Kỳ Duyên nổi loạn với trang phục vải thô và hoạ tiết bụi phủi.