Cặp đôi cứ giận dỗi là cắn xé nhau:

Tập 10 chương trình Mảnh ghép hoàn hảo có sự tham gia của cặp vợ chồng trẻ Anh Tài - Huỳnh Như. Cả hai có những chia sẻ thú vị về tình yêu và cuộc sống hôn nhân khiến MC Ốc Thanh Vân bất ngờ. 

{keywords}
Cặp đôi đến với nhau từ việc ghét nhau trong lần gặp đầu tiên.

Anh Tài - Huỳnh Như bén duyên với nhau qua ấn tượng lần đầu không mấy tốt đẹp. Sau thời gian tán tỉnh "cua cho bõ ghét", cả hai say nắng thật rồi yêu nhau hơn 4 năm trước khi chính thức kết hôn hơn 3 năm nay.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi lại liên tục gặp trục trặc do những mâu thuẫn về tính cách. Huỳnh Như là người cẩn thận, tỉ mỉ nhưng lại nóng tính và dễ khiến vợ chồng cãi vã. Đặc biệt, mỗi lần cãi nhau như vậy là Anh Tài lại bị bà xã cắn và để lại vài vết sẹo. Chia sẻ của Anh Tài khiến MC Ốc Thanh Vân cùng khán giả không khỏi bất ngờ và hoảng hốt.

Về điều này, Huỳnh Như thừa nhận cô là người hay nổi nóng, suy nghĩ, nói và làm việc nhanh. Thậm chí khi nói chuyện về công việc, người khác không theo kịp thì cô sẽ bực bội. Chính vì vậy, dù hiểu bà xã nhưng Anh Tài khó theo kịp cô nên thường xuyên dẫn tới những mâu thuẫn hằng ngày.

“Những lúc anh ấy vui vẻ thì tôi muốn nói gì cũng được, nhưng nếu anh ấy bực bội thì sẽ cãi nhau ngay”, Huỳnh Như chia sẻ. Mặc dù vậy, những câu chuyện nhỏ này không mấy ảnh hưởng tới hôn nhân của cặp đôi.

{keywords}
Ốc Thanh Vân hốt hoảng với cặp đôi cứ giận dỗi là cắn xé nhau.

Tuy nhiên, điều khó khăn nhất trong hôn nhân của Anh Tài - Huỳnh Như là vấn đề con cái và người thứ 3. Huỳnh Như là người nhạy cảm về lòng chung thủy của chồng. Trong một lần phát hiện chồng len lút nhắn tin tình cảm với người phụ nữ khác, cô từng nghĩ đến việc dừng lại dù trước đó đã cho chồng cơ hội nhưng anh vẫn không dứt.

Cô chia sẻ: “Vợ chồng tôi ngồi lại và nói chuyện cùng với cả hai gia đình. Tôi không còn tin anh ấy, thậm chí tôi còn không tin vào bản thân mình. Liệu tôi nói tha thứ cho anh ấy, nhưng rồi tôi có thực sự quên được mọi việc không?”.

Sau chuyện này, vốn với bản tính nhớ dai, khó tha thứ cho lỗi lầm của chồng, Huỳnh Như vẫn đau đớn mỗi khi nhắc lại biến cố ấy. Dù vậy, cô lại nhận ra bản thân mình không dành nhiều thời gian cho chồng nên anh nhất thời có cảm tình với người khác. Cô nỗ lực thay đổi và chăm sóc chồng như cặp đôi yêu lại từ đầu.

Không chỉ vậy, việc sảy thai 2 lần liên tiếp cũng trở thành mối lo với hạnh phúc hôn nhân và khao khát có con của Anh Tài - Huỳnh Như. “Lúc mới cưới, hai vợ chồng tôi luôn nghĩ để cuộc sống ổn định hơn rồi sẽ có con. Nhưng đến bây giờ muốn có con lại rất khó khăn. Trong đám bạn, vợ chồng tôi cưới đầu tiên nhưng vẫn chưa có con khiến tôi rất tủi thân và đau lòng”, Huỳnh Như bộc bạch.

{keywords}
Áp lực có con khiến Huỳnh Như tủi thân.

Đồng cảm với hoàn cảnh của Huỳnh Như, Ốc Thanh Vân cũng hy vọng Anh Tài có thể bộc lộ tình cảm nhiều hơn, chia sẻ và quan tâm chăm sóc vợ nhiều hơn để cô có thể giải tỏa mọi áp lực. “Khi nhắc đến chuyện tình cảm có chút trục trặc, chuyện con cái chưa được như ý, Như đều nghẹn ngào không nói lên lời. Điều này như một nỗi ám ảnh mà không ai có thể giúp Như ngoài Tài”, cô cho biết thêm.

Công Nguyễn

'Nữ hoàng vai phụ' Thụy Mười ấm ức khi bị nghi là kẻ trộm

'Nữ hoàng vai phụ' Thụy Mười ấm ức khi bị nghi là kẻ trộm

 - Diễn viên Thụy Mười từng bị ngăn cản vào quán bar vì sợ ăn cắp đồ của nghệ sĩ.