Clip Thu Trang ‘tố’ chồng mít ướt, từng khóc khi cô muốn chia tay:

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 12 của chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Trần Vũ – Á quân chương trình Hãy nghe tôi hát 2018 cùng bà xã Thu Trang đã có những chia sẻ về chuyện tình nhiều trắc trở của mình. Thu Trang khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ Trần Vũ từng khóc khi cô muốn chia tay vì sự ngăn cấm của gia đình.

Cụ thể, Thu Trang cho biết chồng mình là người rất ‘mong manh’, dễ xúc động và dễ khóc, khi xem một bộ phim hay chứng kiến một câu chuyện cảm động là rớt nước mắt ngay.

Kể cả trong chuyện tình cảm, anh cũng là người mau nước mắt. Khi quen Trần Vũ, Thu Trang bị gia đình phản đối vì anh nhỏ tuổi hơn cô rất nhiều và cả hai đều chưa có công việc ổn định ở thời điểm đó. Bản thân cô cũng cảm thấy không hợp nên định chia tay nhưng Trần Vũ đã khóc trước mặt cô và ra sức thuyết phục khiến cô xiêu lòng.

Sau thời gian dài tìm hiểu, được Trần Vũ quan tâm chăm sóc, Thu Trang nhận ra anh là người có thể tin tưởng, có thể gửi trao cuộc đời mình nên quyết định đi đến hôn nhân.

{keywords}
Trần Vũ bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào và những sóng gió mà anh và vợ đã vượt qua.

Trần Vũ hài hước kể về những ngày đầu quen biết, cả hai xưng hô là chị em vì anh nhỏ tuổi hơn cô rất nhiều. Nam ca sĩ cho biết, khi mới gặp Thu Trang, anh đã cảm nhận được đây là người vợ tương lai của mình nên đã cố gắng theo đuổi đến cùng.

Nam ca sĩ chia sẻ, từ nhỏ anh hay bị nhầm là con gái vì giọng nói nhỏ nhẹ và đầu tóc lúc nào cũng bóng mượt. Thậm chí lần đầu gặp, Thu Trang cũng tưởng anh là gay nên rất tự nhiên trò chuyện, cô còn ‘mượn vai’ anh trên máy bay để ngủ và thoải mái tâm sự chuyện yêu đương của bản thân.

Trong suốt 4 năm kết hôn, anh luôn thấu hiểu và hết lòng yêu thương vợ. Hiện tại, gia đình anh đã có một bé trai 2 tuổi kháu khỉnh và đáng yêu.Thu Trang cho biết bé thường quấn lấy bà nội nên vợ chồng cô cũng yên tâm gửi con và có thời gian để lo cho sự nghiệp nhiều hơn, đặc biệt tiện hâm nóng tình cảm.

{keywords}
Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình khiến nhiều người ghen tỵ.

Về phần mình, Trần Vũ cho biết bản thân anh là người lãng mạn, thích xem những bộ phim ngọt ngào, không quá ham hố danh vọng, tiền tài. Vì thế không bao giờ đặt áp lực cho bản thân, anh chỉ mong có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình.

Đặc biệt trong chương trình, Trần Vũ và Thu Trang đã khoe khoảnh khắc lãng mạn của cả hai. Thu Trang tổ chức sinh nhật lãng mạn cho chồng khiến Ốc Thanh Vân dù kết hôn đã lâu cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ của cặp đôi này bởi “hiếm ai có được”.

Minh Tuyền

Rộ tin đồn Hà Hồ và Kim Lý chuẩn bị làm đám cưới

Rộ tin đồn Hà Hồ và Kim Lý chuẩn bị làm đám cưới

 - Dòng bình luận của người mẫu Trang Khàn khiến nhiều người tò mò về đám cưới Hà Hồ và Kim Lý có thể được tổ chức vào tháng 12.