Vợ kém tuổi từng nghĩ nhiều về hoàn cảnh của Khánh Đơn:

Tập 6 chương trình Mảnh ghép hoàn hảo có sự tham gia của vợ chồng nam nhạc sĩ Khánh Đơn và diễn viên Huỳnh Như. Người đẹp sinh năm 1995 có cơ hội trải lòng về những khó khăn trước khi cặp đôi tiến tới hôn nhân hạnh phúc như hiện tại.

{keywords}
Huỳnh Như trải lòng về khó khăn trước khi đến với Khánh Đơn.

Theo đó, Huỳnh Như chia sẻ, lý do cô quyết định bước vào cuộc đời Khánh Đơn là khi biết anh một mình nuôi con trai và cả bố vợ cũ, đặc biệt là cậu con trai của nam nhạc sĩ và vợ cũ - bé Đông Đông. Cô cảm thông khi nhìn thấy ngôi nhà thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người phụ nữ.

“Lần đầu tiên nhìn thấy Đông Đông, cậu bé mặc một chiếc áo rất bình thường, không ai nghĩ đó là con của một nghệ sĩ. Tôi hiểu cảm giác của một đứa trẻ sống thiếu tình cảm của mẹ vì tôi cũng giống như vậy. Ba tôi mất khi tôi lên 9, mẹ tôi đi bước nữa, tôi ở với ông bà nội từ nhỏ đến lớn”, Huỳnh Như tâm sự.

Tuy nhiên, chính hoàn cảnh của Khánh Đơn cũng là điều khiến nữ diễn viên hoang mang, đặc biệt là chuyện anh đang nuôi bố vợ cũ. Mang những băn khoăn ấy về nhà, Huỳnh Như kể mọi chuyện cho bà nội của mình và nhận được sự động viên từ bà khiến cô hiểu ra và quyết định tiến tới.

Không chỉ vậy, Huỳnh Như còn yêu thương con riêng của chồng như con ruột. Đáp lại tình cảm của mẹ kế, bé Đông Đông cũng càng yêu thương và quấn quýt Huỳnh Như khiến cô càng thêm gắn bó với nhà chồng.

Cô trải lòng: “Lúc đầu, tôi không nghĩ mình sẽ cùng anh gánh vác điều gì. Nhưng một ngày nọ, Đông Đông đi học về, rồi chạy đến ôm tôi và nói: “Thưa mẹ con đi học về”. Ở trường có bài tập viết thư cho mẹ, Đông Đông cũng viết cho tôi. Làm thiệp gửi cho mẹ, Đông Đông cũng làm gửi cho tôi. Thậm chí, có người hỏi Đông Đông là con ai, thì Đông Đông cũng bảo là con của mẹ Như ba Đơn”.

{keywords}
Nữ diễn viên và chồng hạnh phúc với hôn nhân hiện tại.

Ngoài ra, nữ diễn viên 24 tuổi cũng tự hào khi là người giúp Khánh Đơn thay đổi hơn trước. Mặc dù trước đó, cô không hề biết về sự "ăn chơi" của nam nhạc sĩ bởi từ khi quen nhau, anh chưa để cô phải uất ức điều gì. Anh luôn chủ động xin lỗi mỗi khi hai người cãi vã.

Về phần mình, Khánh Đơn thú nhận lúc trước vẫn còn chơi bời, chưa chín chắn, nên anh cảm thân rất may mắn khi gặp được Huỳnh Như, một cô gái trẻ yêu anh và chăm sóc, lo toan cho cả con anh.

Nhạc sĩ sinh năm 1987 cho biết thêm, sau nhiều lần đổ vỡ, anh lo lắng và chỉ mong tìm được một người phụ nữ yêu thương con mình. Anh thậm chí cho rằng bản thân đang chọn mẹ cho con chứ không phải chọn vợ cho mình. May mắn với anh khi con trai và mẹ kế rất yêu thương nhau.

“Cái gì Đông Đông cũng chỉ nghe lời mẹ Như. Tôi nói thì cậu bé còn cãi lại, chứ mẹ Như nói thì nghe răm rắp. Thậm chí Đông Đông còn hay viết thư tay để gửi cho mẹ Như”, anh tự hào.

{keywords}
Khánh Đơn tự hào khi có người vợ trẻ thương yêu và lo toan cho gia đình mình.

Khánh Đơn là nam nhạc sĩ có nhiều bài hit như Quên cách yêu, Sao băng khóc, Tạm biệt người anh yêu,... Sự nghiệp sáng tác đầy thành công nhưng đường tình duyên của anh lại khá lận đận. Sau khi ly hôn vợ đầu và đổ vỡ tình cảm với ca sĩ Lương Bích Hữu, anh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng người vợ trẻ hơn 8 tuổi.

Cặp đôi vừa có một cô con gái tên thân mật là Đồng Đồng hơn 5 tháng tuổi. Cả hai đăng ký kết hôn vào ngày 24/12/2018 và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2020, đúng ngày thôi nôi của con gái.

Công Nguyễn

Ở biệt phủ 1600m2 nhưng Hoàng Mập từng phải bán nhà để làm phim

Ở biệt phủ 1600m2 nhưng Hoàng Mập từng phải bán nhà để làm phim

 - Dù hiện tại ở biệt phủ hoành tráng rộng hơn 1.600 m2 ở Đồng Nai cùng hồ cá Koi "chơi chơi" lên tới 5 tỷ đồng nhưng Hoàng Mập tiết lộ từng bán rất nhiều căn nhà để đầu tư làm phim.