Cát Tường được nhiều khán giả biết đến là diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô từng để lại dấu ấn qua những vai diễn trong bộ phim Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí... Bên cạnh đó, Cát Tường còn được yêu mến khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Sau 6 năm gắn bó với "Bạn muốn hẹn hò", "bà mối" Cát Tường đã rời khỏi vị trí MC vào hồi tháng 5/2019. 

MC Cát Tường sống ra sao trước khi
 

Ở tuổi U50 nhưng Cát Tường vẫn giữ được vẻ trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sau khi rút khỏi vai trò "bà mối" trong "Bạn muốn hẹn hò", không ít người hâm mộ tò mò về cuộc sống và chuyện tình cảm hiện tại của bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên, theo nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân thì cuộc sống hiện tại của cô khá thoải mái và ổn định. 

Trên trang cá nhân, Cát Tường vừa chia sẻ dòng trạng thái chia sẻ niềm vui khi nhận được nút bạc từ YouTube. Theo đó, kênh YouTube cá nhân của nữ MC đã nhận được hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Trên đó, cô chia sẻ khá nhiều clip về cuộc sống đời thường cùng như hậu trường đi quay cùng bạn bè. Những clip chia sẻ về bài tập yoga hay đời thường của Cát Tường thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc và thân hình thon gọn của nữ MC. Dù ở tuổi U50 nhưng Cát Tường vẫn rất trẻ trung nhờ tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Ngoài ra, kênh YouTube của Cát Tường cũng có đăng tải một số video của con gái. Nữ diễn viên không giấu được niềm tự hào khi nhìn con gái dần trưởng thành và ngày càng tự tin trên sân khấu.

MC Cát Tường sống ra sao trước khi
 

Cát Tường và con gái Tường An

Cát Tường cũng cho biết hiện tại con gái Nguyễn Cát Tường An đang ở Úc cùng dì – em gái của nữ MC. Trong những ngày dịch bệnh có diễn biến căng thẳng, con gái cô vẫn ở nước ngoài và hạn chế ra ngoài để bảo vệ sức khỏe của mình. Tháng 9 vừa qua, Cát Tường đã chia sẻ hình ảnh sang Úc để dự lễ tốt nghiệp lớp 12 của con gái. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Tường An tiếp tục ở lại Úc để theo đuổi con đường học tập.

MC Cát Tường sống ra sao trước khi
 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Cát Tường đã được tặng danh hiệu NSƯT

Còn về sự nghiệp, sau khi rút lui khỏi "Bạn muốn hẹn hò", cô tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình "Bốn mùa yêu thương". Bên cạnh đó, cô cũng bận rộn với các dự án đóng phim, tham gia giám khảo gameshow, làm đại diện quảng cáo thương hiệu... và kinh doanh.

MC Cát Tường sống ra sao trước khi
 

Sau khi rút lui khỏi "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường đảm nhận vai trò MC cho các chương trình khác 

Trong một lần trả lời phỏng vấn vào tháng 7/2019, Cát Tường từng tâm sự về việc làm nghệ thuật khó khăn khiến nghệ sĩ phải làm thêm nghề tay trái: "3 năm trước, tôi đầu tư làm nhạc kịch, đã bị lỗ vài trăm triệu đồng. Vào dịp Tết, tôi không được đi chơi, mải mê diễn cuối cùng không được gì, còn mất tiền túi. Cát-xê đóng phim bây giờ còn thấp hơn các năm trước. Như vậy, nếu không làm thêm, không thể đủ sống. Nhiều khi tôi livestream bán hàng, khán giả lại đánh giá: "Nghệ sĩ gì mà suốt ngày bán hàng". Tôi chỉ biết nhắn lại: “Thương tôi đi, tôi làm ăn chân chính mà”. Dù nghề diễn khó khăn nhưng chắc chắn tôi sẽ không bỏ nghề thêm lần nào nữa. Trước đây, tôi từng bỏ nghề 5 năm và cuộc sống, cảm xúc vô cùng tệ hại" - nữ MC chia sẻ.

MC Cát Tường sống ra sao trước khi
 

Ngoài ra, nữ diễn viên còn lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp

Một trong những thành tựu đáng nhớ trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của Cát Tường đó là được trao tặng danh hiệu NSƯT. Hồi tháng 8.2019, Cát Tường đã nhận được danh hiệu này và chia sẻ niềm vui đến với đông đảo người hâm mộ. Nữ MC chia sẻ bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với thông báo từ Bộ VHTT&DL có nội dung: "Mời ông (bà) Nguyễn Trí Cát Tường đến dự lễ trao tặng NSND, NSƯT lần thứ 9/2019". Tuy nhiên, với lịch trình đang làm việc tại Mỹ, nữ MC cho biết không thể kịp tham dự dù đã nhận thư mời từ BTC.

MC Cát Tường sống ra sao trước khi
 

Cát Tường và bạn trai kém 13 tuổi - Minh Thành chia tay sau 2 năm hẹn hò

Về chuyện tình cảm, sau mối tình dang dở cùng người chồng đầu tiên, cô chấp nhận cuộc sống bà mẹ đơn thân, lo cho con gái Tường An. Sau hơn 10 năm làm mẹ đơn thân, Cát Tường gây chú ý khi công khai hẹn hò cùng tình trẻ kém 13 tuổi. Những tưởng đã tìm được hạnh phúc nhưng sau 2 năm hẹn hò, Cát Tường chia sẻ đã "đường ai nấy đi". Theo đó, "bà mối quốc dân" từng chia sẻ rằng rào cản tuổi tác chính là điều khó vượt qua nhất trong tình yêu. Vì vậy, dù là "bà mối quốc dân" nhưng cô vẫn chẳng thể "mai mối" cho bản thân mình.

MC Cát Tường sống ra sao trước khi
 

Cát Tường tiết lộ lời hứa hẹn cùng người bạn thân Tiết Cương trên truyền hình

Vậy nên, khi Cát Tường chia sẻ câu chuyện từng "hứa hẹn" cùng người bạn tri kỷ Tiết Cương: "Nếu như 5 năm nữa, tôi không có ai "hốt", Tiết Cương không ai lấy thì tụi mình lấy nhau" , khiến nhiều khán giả hy vọng rằng cô có thể tìm được chỗ dựa bình yên cho mình. 

 (Theo Dân Việt)

MC Cát Tường hỏi Tiết Cương: 'Cuối đời anh có lấy em không?'

MC Cát Tường hỏi Tiết Cương: 'Cuối đời anh có lấy em không?'

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, đôi bạn thân Tiết Cương, Cát Tường tiết lộ về mối quan hệ thân thiết của họ.