- Nữ MC duyên dáng, sở hữu nụ cười đẹp nhất VTV đã vướng chuyện tình tay ba giữa các chàng trai quân ngũ trong lần đầu đóng MV "Chỉ có mình em thôi" do ca sĩ Tùng Dương thể hiện.

MV "Chỉ có mình em thôi" với phần thể hiện của Tùng Dương, sau nhiều ngày "cả ekip vật lộn để hoàn thành và tham dự VTV Bài hát Tôi yêu" (theo lời giọng ca "Chiếc khăn phiêu" chia sẻ) đã phát sóng mới đây.

Nữ MC VTV

MV "Chỉ có mình em thôi"

Play

Không chỉ cảm động bởi chuyện tình tay ba giữa các chàng trai quân ngũ và cô gái nông thôn hồn nhiên, chân chất, nhà bán bún riêu - MC Thùy Linh đảm nhiệm. MV "Chỉ có mình em thôi" với sắc xanh áo lính chủ đạo nhanh chóng chiếm cảm tình của người xem.

Nói về cơ duyên này, MC Thùy Linh cho biết: "Ngay từ đầu đạo diễn MV xây dựng kịch bản đã nhắm tôi vào vai nữ chính. Nhận được lời mời này, tôi rất hào hứng vì không chỉ anh Phan Bảo là đồng nghiệp, người anh thân thiết của mình mà tôi rất ngưỡng mộ, yêu quý con người, tài năng của nhạc sĩ Tuấn Phương (tác giả bài hát) và ca sĩ Tùng Dương. Nếu được góp phần trong một sản phẩm âm nhạc chất lượng, tâm huyết đó là may mắn của tôi". 


Thùy Linh cũng tiết lộ, cô hào hứng tham gia MV này một phần cũng bởi kịch bản. Câu chuyện đạo diễn Phan Bảo kể khác biệt hoàn toàn so với cách thông thường mọi người vẫn nghĩ tới khi nghe bài hát Anh chỉ có mình em thôi.

{keywords}
Tạo hình của MC Thùy Linh trong MV "Chỉ có mình em thôi"

Thùy Linh nói: "Nếu trước khi quay tôi hào hứng bao nhiêu thì trong quá trình quay cảm xúc tăng thêm nhiều lần. 2 ngày quay liên tục trong khi một số bối cảnh ở xa nhau mất nhiều thời gian di chuyển. Quay ngày đầu về đến nhà đã là 3 giờ sáng hôm sau, mà 6h sáng đã phải có mặt ở điểm hẹn để bắt đầu ngày quay thứ 2. Cường độ công việc khá căng, mọi người đều phải rất tập trung nhưng không khí trong đoàn rất thoải mái, vui vẻ, hừng hực khí thế."

Thùy Linh cũng chia sẻ những kỷ niệm trong lần đầu đóng MV: "Cả 2 bạn nam đóng cùng tôi là bạn Hoàng Anh Vũ và Lâm Hạo Nhiên đều rất chuyên nghiệp và nỗ lực. Hoàng Anh Vũ (vai người yêu) bằng tuổi tôi nhưng Lâm Hạo Nhiên (vai bạn) lại kém tôi đến 8 tuổi nhưng may quá lên MV trông cũng không đến nỗi 'chị em' (cười)".

{keywords}
Thùy Linh và Anh Vũ đóng cặp tình nhân trong MV

Trước câu hỏi, ngoài đời có bao giờ chị vướng phải tình tay ba như trong MV, Thùy Linh cởi mở: "Thực tế, cũng có trường hợp tôi được người khác thầm thích trong khi mình đã có người yêu, và người đó cũng là bạn tốt, ủng hộ tình yêu của tôi. Chỉ khác là không có chi tiết người yêu tôi ghen và có chút hiểu lầm như trong MV."

Không chỉ là một trong nữ MC dẫn nhiều chương trình về showbiz của VTV. Thùy Linh còn được biết đến trong vai trò diễn viên. Cô từng để lại ấn tương với vai Tráng Ly trong phim điện ảnh “Và anh sẽ trở lại”.

Hương Hồ