Ngày 12/4, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức buổi họp báo công bố chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò với format chưa từng có tại Việt Nam.

Tổng đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng (Phó Trưởng ban sản xuất các chương trình Giải trí – Đài Truyền hình Việt Nam) cho hay, mỗi chương trình Đã đến lúc hẹn hò thể hiện sự đề cao tuyệt đối tính chân thực của các buổi hẹn hò. Không kịch bản, không dàn dựng, không can thiệp, sắp đặt..., thậm chí 2 nhân vật trải nghiệm còn không hề nhìn thấy máy quay, hệ thống âm thanh ánh sáng hay các nhân sự thuộc ê-kip sản xuất trong suốt buổi hẹn hò. 

{keywords}
Nhân sự chủ chốt trong chương trình Đã đến lúc hẹn hò: Tổng đạo diễn - Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, Cố vấn chuyên môn đồng thời là chuyên gia đồng hành cùng chương trình: Bà Vũ Nguyệt Ánh và Nhà báo Hoàng Anh Tú.

Cặp đôi chỉ đơn giản là đến nhà hàng, ngồi vào bàn, gặp nhau, trò chuyện, ăn uống, chia sẻ, tìm hiểu về nhau và hoàn toàn thoải mái với những cảm xúc, suy nghĩ tự nhiên nhất của mình. Đó là cuộc hẹn đầu tiên của họ, 2 con người hoàn toàn xa lạ, chưa biết gì hoặc biết rất ít thông tin về nhau, vậy nên chính bản thân họ cũng như ê-kip sản xuất đều không biết được điều gì đang đón chờ phía trước.

"Đó là một thử thách lớn ở góc độ sản xuất, bởi chúng tôi phải duy trì sự tập trung cao độ cùng tính linh hoạt tối đa của tất cả các vị trí nhân sự cũng như thiết bị trong suốt quá trình ghi hình nhiều giờ liên tục để đảm bảo không bỏ lỡ bất kì chi tiết thú vị nào của cuộc hẹn cũng như ứng biến được với những tình huống bất ngờ phát sinh do sự "ngẫu hứng" của nhân vật", đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho hay. 

{keywords}
MC Diễm Quỳnh trong buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế "Đã tới lúc hẹn hò".

Tại buổi họp báo, nhà báo, MC Diễm Quỳnh cũng bày tỏ sự háo hức và có phần 'ghen tị' với e-kip chương trình khi được đi "rình mò" các cặp đôi hẹn hò. Chị cho hay, những câu chuyện các cặp đôi hẹn hò nói với với nhau luôn làm cho người khác tò mò, chị không ngoại lệ. 

Khi được hỏi: Nếu con gái của Diễm Quỳnh tham gia chương trình này, chị sẽ phản ứng như thế nào? 

MC Diễm Quỳnh cho biết: "Con gái tôi đã 20 tuổi và tôi rất mong tới ngày con gái hẹn hò. Nếu con gái tôi mà lên chương trình Đã đến lúc hẹn hò, chắc tôi cũng tò mò lắm. Nhưng mà xem con mình một phần, còn tôi xem chàng trai kia nhiều hơn. Xem con có "dại dột" như mình ngày xưa không". 

Cùng nhau "ẩn náu" tại "căn phòng bí mật", ngoài e-kip sản xuất còn có bà Vũ Nguyệt Ánh - đơn vị cung cấp dịch vụ hẹn hò tại Việt Nam và nhà báo Hoàng Anh Tú. Họ sẽ theo dõi diễn biến cuộc hẹn thông qua màn hình trực tiếp và cùng trao đổi, chia sẻ những quan điểm về những gì đang diễn ra, từ đó mở rộng thêm nhiều điều về chuyện hẹn hò, về tình yêu, về cuộc sống.

Hé lộ khá nhiều những câu chuyện đặc biệt trong quá trình ghi hình Đã đến lúc hẹn hò trên trang cá nhân, “anh Chánh Văn” Hoàng Anh Tú không giấu được sự hào hứng và phấn khích: "Mỗi cặp đôi đều mang đến cho chương trình một sắc màu riêng biệt và đặc biệt. Họ đã dẫn dắt chúng tôi đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. Chẳng thế mà 10 tập rồi nhưng lần nào cũng vẫn cảm giác như... "lần đầu tiên". Có những cặp đôi "trai tài – gái sắc" cùng đam mê start-up, có những cặp đôi cùng đi tìm "hạnh phúc lần nữa" sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân, có những cặp đôi đã không màng khoảng cách tuổi tác hay địa lý để "cho nhau 1 cơ hội"...

Các diễn biến trong những cuộc hẹn của họ nhiều bất ngờ khó lường đến mức làm tôi và Nguyệt Ánh "đoán sai" gần như toàn bộ kết quả". 

{keywords}
Hai nhân vật trong chương trình 'Đã đến lúc hẹn hò'. 

 Kết thúc mỗi chương trình, nếu như 2 nhân vật trải nghiệm quyết định tiếp tục gặp gỡ sau buổi hẹn đầu này thì họ sẽ nhận được những phần quà phục vụ cho hành trình hẹn hò như: vé xem phim, voucher hoa tươi, voucher ăn tối tại nhà hàng... Nếu như sau thời gian hẹn hò, họ thực sự đi đến tình yêu hay hôn nhân thì những phần thưởng sẽ càng giá trị hơn và có thể lên đến 150 triệu đồng, bao gồm các dịch vụ giải trí, du lịch, dịch vụ cưới, trăng mật. 

Chương trình phát sóng độc quyền trên nền tảng số VTV Giải trí của VTT vào ngày 14/4 và dự kiến sẽ được phát lại trên VTVGo cũng như các kênh truyền hình của VTV trong thời gian tiếp theo. 

Tình Lê  

MC Anh Tuấn: Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của tôi

MC Anh Tuấn: Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của tôi

Hơn 20 năm đồng hành cùng nhau, trở thành những người bạn đặc biệt trong nghề nghiệp, Anh Tuấn cho hay Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của anh.