Sau hơn 20 năm dẫn sóng VTV, MC Diễm Quỳnh được đánh giá là không khác nhiều so với trước, thậm chí cô còn nhuận sắc và ăn mặc trẻ trung hơn tuổi thật. Cô thường chọn những bộ trang phục đơn giản, trẻ trung và có màu sắc rực rỡ. Dù đang giữ chức vụ Trưởng ban VTV6 nhưng thỉnh thoảng Diễm Quỳnh vẫn tái ngộ khán giả truyền hình với vai trò MC Quán thanh xuân. Cách dẫn dắt, trò chuyện của cô luôn tạo sự gần gũi với khán giả.

{keywords}

Khi lên sóng, Diễm Quỳnh thường chọn tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên cô thường chọn những kiểu áo dài cách tân thêu hoa nữ tính hay có có màu sắc tươi tắn, tạo vẻ năng động. Những chiếc áo dài cũng tôn vóc dáng khá thon thả của nữ MC U50.

{keywords}

Nếu như hình ảnh trên sóng truyền hình nền nã và kín đáo, thì đời thường Diễm Quỳnh có phong cách trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Không bó buộc trong những mẫu váy công sở cứng nhắc, nữ MC chọn đồ tao nhã, thanh lịch nhưng vẫn hiện đại, thời thượng. Phong cách thời trang ngày càng trẻ trung của Diễm Quỳnh được nhiều người hâm mộ khen ngợi và yêu mến.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
 

Diễm Quỳnh trong chương trình 'Mùa đoàn tụ'

T.K

Ảnh: FBNV

Bật mí về 'bà mối' cho MC Diễm Quỳnh và Anh Tuấn thuở mới vào VTV

Bật mí về 'bà mối' cho MC Diễm Quỳnh và Anh Tuấn thuở mới vào VTV

Trước khi trở thành MC, Diễm Quỳnh là du học sinh tại Trung Quốc, Anh Tuấn là nghệ sĩ chơi Cello, cuộc đời họ chưa từng có lát cắt giao nhau.