Không chỉ các ca sĩ: Tuấn Hưng, Tùng Dương, Minh Quân, Thái Thuỳ Linh dành lời cảm phục gửi đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người đã đỡ bé gái rơi từ tầng 12A chung cư xuống mà trên trang cá nhân MC Diệp Chi cũng bày tỏ sự biết ơn đến anh.

Cô viết: ''Đây là tấm ảnh chụp người hùng của ngày hôm nay, bạn Nguyễn Ngọc Mạnh sinh năm 1990. Mạnh làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói. Chiều nay, 28/2, trong khi chờ chuyển hàng cho khách, nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu, Mạnh đã lao nhanh ra khỏi xe, trèo lên mái tôn, giang tay cứu được một em bé rơi từ tầng 12A xuống, trao cho em cơ hội sống thêm một lần nữa. Đúng là phép màu!''.

{keywords}
 Anh Nguyễn Ngọc Mạnh. 

Cũng theo nữ MC nổi tiếng đoạn video quay cảnh em bé trèo từ lan can chung cư ra ngoài, cô không dám xem đến cuối. ''Em bé hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện Nhi. Mong con bình an và sớm được trở về nhà'' - Diệp Chi viết.

MC của "Đường lên đỉnh Olympia'' nhắn nhủ các gia đình ở chung cư tuyệt đối đừng rời mắt khỏi con nhỏ, hãy để ý cửa nẻo, làm lưới an toàn ở khu vực ban công, cửa sổ. Bởi đã có nhiều lắm những câu chuyện thương tâm đến từ sự chủ quan của người lớn, một giây lơi lỏng là có thể hối hận mãi mãi.

{keywords}
MC Diệp Chi muốn tặng quà cho người đàn ông cứu bé gái rơi từ tầng 12.

''Ai có contact của bạn Mạnh, inbox cho mình xin với nhé. Mình có món quà nhỏ muốn tặng cho bạn và con gái. Hôm nay cứu người xong, thấy báo viết là Mạnh cũng về ngay nhà, ôm con gái của mình (trạc tuổi bé gái được cứu) vào lòng. Đọc đến đấy mình xúc động quá. Mong câu chuyện đẹp này sẽ được lan toả, để chúng mình tin vào những điều kỳ diệu có thật, những người hùng bình dị trên đời" - MC Diệp Chi nhắn gửi.

Clip cháu bé bị ngã và được anh Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ kịp:

Anh Phương

Sao Việt cảm phục, muốn gặp người đàn ông cứu bé gái rơi từ tầng 12

Sao Việt cảm phục, muốn gặp người đàn ông cứu bé gái rơi từ tầng 12

Ca sĩ Tuấn Hưng, Tùng Dương, Minh Quân dành lời cảm ơn với anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư xuống và cứu sống một cách thần kỳ.