Sáng 8/2, nhiều khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của gương mặt MC nói giọng miền Nam mới toanh xuất hiện trên bản tin Thời sự 8 giờ và 9 giờ. Do mới lần đầu lên sóng, cộng với việc phải đọc bản tin trực tiếp nên MC Hương Thảo dẫn chưa thật sự trơn tru. Tuy nhiên cô không để lại sai sót lớn nào trong vài phút lên sóng truyền hình quốc gia đầu tiên.

{keywords}

Nữ MC để lại ấn tượng cho người xem bằng gương mặt khả ái cùng lối dẫn tự nhiên. Nhiều người nhận thấy Hương Thảo có gương mặt hao hao với MC Quỳnh Hoa của các bản tin Chào buổi sáng. Tuy vậy tại thời điểm này mọi thông tin về Hương Thảo vẫn rất ít ỏi do cô còn là gương mặt MC khá mới. 

{keywords}

Trước Hương Thảo từng có BTV Thuý Hằng, Hoài Anh, Phương Thảo là những giọng đọc miền Nam tạo ấn tượng trong các bản tin Thời sự. BTV Thuý Hằng đã quay lại TP.HCM để làm việc tại VTV9 còn Hoài Anh chuyển sang Ban văn nghệ VTV từ 1/1/2022. Hương Thảo được cho là MC miền Nam được bổ sung để thay thế Hoài Anh. Như vậy Thời sự VTV hiện có hai MC từ phía Nam là Phương Thảo và Hương Thảo.

Mỹ Anh 

Đời thường sành điệu của MC Linh Thủy Thời sự VTV

Đời thường sành điệu của MC Linh Thủy Thời sự VTV

Đối lập hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc khi lên sóng bản tin Thời sự 19h, BTV Linh Thủy ngoài đời chuộng phong cách hiện đại, sexy.