MC Huyền Châu được khán giả yêu mến qua chương trình Cà phê sáng, Chuyện đêm muộn... Cô gây ấn tượng bởi phong thái dẫn nhẹ nhàng tươi tắn. Ngoài đời, Huyền Châu cho thấy hình ảnh một phụ nữ hiện đại và độc lập khi sở hữu thương hiệu thời trang mang tên mình.

{keywords}

Huyền Châu luôn tạo được ấn tượng với người đối diện bởi vẻ ngoài chỉn chu, tươi tắn và lạc quan mỗi khi xuất hiện, dù trên truyền hình hay ngoài đời thực. Chia sẻ với VietNamNet, nữ MC cho hay, cô luôn hướng mình tới hình ảnh lạc quan, hiện đại. Chính vì vậy, những thiết kế thời trang của Huyền Châu cũng mang hơi hướng truyền năng lượng tích cực tới chị em phụ nữ.

{keywords}

“Thực ra ngoài đời và trên truyền hình, báo chí hay đời thực thì tôi vẫn như thế. Tôi là con người sống theo chủ nghĩa tích cực, nghĩa là nghĩ tích cực về mọi thứ xung quanh nên lúc nào cũng cảm thấy yêu đời. Đó cũng chính là lý do tôi tự tin làm chủ cuộc đời mình. Và nếu ai quen tôi hay theo dõi Facebook có thể thấy rằng tôi là một người cực kỳ nuông chiều bản thân. Nuông chiều kiểu yêu thương và trân trọng bản thân ấy. Quan trọng là tôi độc lập, tất nhiên cũng mạnh mẽ nữa nên chắc có lẽ tôi là một phụ nữ hiện đại thật”, MC Huyền Châu chia sẻ. 

{keywords}

 

Nhiều người cũng thắc mắc, có phải MC Huyền Châu đã tìm được một nửa của mình bởi phụ nữ khi yêu sẽ ngày càng đẹp? Trả lời cho câu hỏi này, MC Huyền Châu bày tỏ quan điểm, phụ nữ khi yêu đúng là sẽ đẹp lên vì phải chăm chút cho bản thân nhiều hơn. “Tình yêu của tôi lớn lắm, dành cho nhiều điều, nhiều người. Chắc có lẽ vì thế nên dạo này tôi cũng tự thấy bản thân mình đẹp lên chăng? Mà trong đấy chắc có lẽ chiếm nhiều là tình yêu bản thân mình nên tự chăm chút cho mình nhiều hơn”, Huyền Châu chia sẻ.

{keywords}

Nữ MC cũng cho rằng, yêu bản thân không phải là sự ích kỷ vì yêu bản thân là trân trọng, đầu tư cho mình bằng những thứ chất lượng hoặc đơn giản chỉ là làm những điều nho nhỏ như tập thể dục, uống nhiều nước, mặc một bộ váy thật đẹp. Chính vì là một người lạc quan nên những thiết kế của Huyền Châu cũng luôn hướng tới việc tạo những năng lượng tích cực cho những cô nàng yêu thời trang, yêu cái đẹp.

Hà Lan

MC Huyền Châu VTV mong sớm tìm được tình yêu chân thành

MC Huyền Châu VTV mong sớm tìm được tình yêu chân thành

Là một cô gái xinh đẹp, bận rộn và tự chủ nhưng MC Huyền Châu cà phê sáng vẫn độc thân. Cô tiết lộ lý do là mình dành quá nhiều thời gian cho công việc.