MC Mai Anh sinh năm 1995, là gương mặt quen thuộc trên các chương trình của VTV như S Việt Nam (VTV1), Sinh ra từ làng (VTV6) và các bản tin trên kênh Truyền hình Quốc phòng. Ngoài là một MC, Mai Anh còn là giáo viên cải thiện giọng nói. Mới đây, đồng nghiệp và khán giả theo dõi vô cùng bất ngờ trước hình ảnh được cầu hôn của MC Mai Anh. Cô viết trên trang cá nhân: Sẵn sàng để trở thành “homie” của bạn.

{keywords}
MC Mai Anh hạnh phúc bên bạn trai. 

Chia sẻ với VietNamNet, MC Mai Anh hạnh phúc xác nhận đã được bạn trai cầu hôn vào tối 19/10. Cô cho biết, buổi cầu hôn diễn ra như mọi buổi tối bình thường của mình nhưng lại khiến cô rất xúc động: “Không có hoa, có nến nhưng đây là buổi cầu hôn mà tôi luôn mong muốn. Chúng tôi đi ăn ở một quán vỉa hè, sau đó khi về nhà anh có nhờ tôi ra sau xe để xách đồ cùng anh. Tôi thấy hơi lạ vì bình thường anh luôn là người giúp tôi xách đồ.

Khi ra sau xe, tôi thấy anh để một hộp quà mỹ phẩm ở đó, tôi nghĩ chắc anh tặng mình nhân ngày 20/10. Tuy nhiên khi thấy hộp quà hơi nhẹ, tôi đã mở tiếp ra và đứng hình mất mấy giây khi thấy một hộp nhẫn bên trong. Anh hỏi tôi có đồng ý làm vợ anh không và tôi đã đồng ý”.

Trước khi quyết định về chung một nhà, Mai Anh và bạn trai đã có 5 năm yêu nhau nhưng lại có hơn 2 năm yêu xa. Nhớ về quãng thời gian đó, Mai Anh cho biết cô đã khóc rất nhiều khi bạn trai quyết định đi du học Canada chỉ sau hơn 1 tháng tỏ tình với mình.

{keywords}

Mai Anh tiết lộ, cô đã có cảm tình với bạn trai cùng tuổi ngay từ lần đầu gặp gỡ bởi anh có chiều cao 1m80 ấn tượng và một bờ vai vững chãi. Sau lần gặp đó, Mai Anh chủ động hỏi han bạn bè để tìm tài khoản mạng xã hội và chủ động kết bạn với bạn trai. Mãi về sau, nữ MC mới biết trước khi cô làm quen với bạn trai, anh đã thích thầm cô gần 1 năm.

Nữ MC cũng dành nhiều lời khen cho người bạn đời tương lai của mình. Mai Anh không yêu cầu gì hơn ở người mà cô chọn làm bạn trai và sẽ là người chồng trong tương lai. Cô nói, bạn trai mình là người rất tử tế, chân thành, có trí tuệ và sẵn sàng hy sinh những điều tốt đẹp nhất cho cô. Anh đã từng dành hết số tiền mình có để mua cho Mai Anh chiếc điện thoại mới nhất, sau đó dùng lại chiếc điện thoại của cô. Điều này khiến Mai Anh vô cùng cảm động.

{keywords}

Cô chia sẻ thêm, bạn trai của mình hiện làm việc trong một tổ chức của Na Uy. Khác với tính chất công việc phải giao tiếp nhiều của Mai Anh, công việc mà bạn trai cô đang đảm nhận lại khá khô khan. Trước kia khi nghĩ tới sự khác biệt về tính cách, MC Mai Anh đã cho đó là sự trở ngại lớn. Tuy nhiên theo thời gian, cô nhận ra đây sẽ là điểm bù trừ và sự khác biệt ở đối phương sẽ khiến bản thân trở nên hoàn thiện hơn.

Mai Anh hiện đảm nhận hai công việc là MC và giáo viên của lớp kỹ năng nói. Công việc bận rộn khiến nữ MC luôn băn khoăn trong việc phải cân đối thời gian dành cho bản thân và gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, Mai Anh khẳng định khi đến một giai đoạn quan trọng của cuộc đời, cô sẽ sắp xếp lại để hướng đến mục đích sống cao hơn những giá trị vật chất, đó là hạnh phúc cá nhân. Mai Anh không muốn mình quá bận rộn với công việc để đánh mất những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

{keywords}

Nhắc về cuộc sống hôn nhân, nữ MC cho biết mình đã hoàn toàn sẵn sàng. Những năm gần đây, Mai Anh nhận ra mình thích cắm hoa, trồng cây và nấu ăn, đứng bếp. Cô hoàn toàn tận hưởng những giây phút được chăm sóc nhà cửa, bếp núc chứ không phải luyện tập nữ công gia chánh như mọi người thường nghĩ.

Mai Anh tin rằng những điều mình yêu thích sẽ là tiền đề tốt để cô không bị ngợp với cuộc sống hôn nhân sau này. Ngoài ra, cô nghĩ cuộc sống của mình sẽ bước sang một chương mới vui hơn, nhiều màu sắc hơn khi có một người chồng, cũng là người bạn ở bên cạnh mình, cùng ăn cơm, trò chuyện và đồng hành trong những chuyến đi thú vị ở tương lai. 

MC Mai Anh trong 'S Việt Nam' 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

MC Mai Anh 'S Việt Nam': Tôi từng liệt cơ mặt, bị dàn cảnh bắt cóc

MC Mai Anh 'S Việt Nam': Tôi từng liệt cơ mặt, bị dàn cảnh bắt cóc

Từng trải qua quãng thời gian chênh vênh với nhiều biến cố nhưng sau tất cả, Mai Anh đã vượt qua mọi khó khăn, kiên trì theo đuổi nghiệp dẫn chương trình.