Trong những MC xinh đẹp và quyến rũ của showbiz thì không thể không nhắc đến tên MC Minh Hà. Bên cạnh đó, Minh Hà cũng tham gia đóng phim truyền hình. Những bộ phim cô từng góp mặt có thể kể đến Lập trình trái tim, Phía cuối cầu vồng, Hôn nhân trong ngõ hẹp...

Ở tuổi 33, cô ngày càng trở nên xinh đẹp quyến rũ. Vui vẻ tận hưởng cuộc sống của quý cô độc thân, Minh Hà được nhận xét ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Cô được biết đến với chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc để giữ vòng eo con kiến.

Nữ MC "Cafe sáng" của VTV3 cũng được biết đến là mỹ nhân sở hữu khối tài sản đáng ao ước cùng gu thời trang sành điệu, đẳng cấp. Cô cũng thường xuyên check-in sang chảnh tại những địa danh du lịch nổi tiếng.

Có tất cả nhưng ở tuổi 33, Minh Hà vẫn quyết định chưa từ bỏ cuộc sống độc thân. Trước đây cô vướng vào loạt scandal tình cảm ồn ào với nam diễn viên Chí Nhân. Kể từ đó tới nay, người đẹp khá kín tiếng về chuyện riêng tư.

Cuối tháng 11/2019, Minh Hà gây tò mò khi đăng tải bức ảnh đeo nhẫn kim cương đôi to nắm tay với một người bí ẩn. Nhiều người cho rằng cô hiện đã có bạn trai nhưng vẫn chưa muốn công khai sau những ồn ào trước đây.

Một mỹ nhân tên Hà nữa cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp phải kể đến BTV Nguyễn Thu Hà. Sinh năm 1988, Thu Hà được biết đến với vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin "Chào buổi sáng" và "Thời sự 19h". Thu Hà cũng là người dẫn chương trình trẻ tuổi nhất bản tin thời sự của VTV. 

Ngoài làm BTV Thời sự, Thu Hà còn là một MC bản lĩnh, thông minh của VTV trong nhiều chương trình trực tiếp quan trọng. Ít ai biết rằng, cách đây hơn 10 năm, Thu Hà từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

{keywords}
{keywords}

Vóc dáng tuy không quá cao nhưng Thu Hà lợi thế bởi khuôn mặt xinh đẹp, cân đối nhẹ nhàng. Do làm MC, BTV truyền hình nên phong cách thời trang của cô hướng tới sự thanh lịch, chỉn chu chứ không thiên về sexy, gợi cảm. Tuy nhiên nữ BTV xinh đẹp vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 

{keywords}

Khác với Minh Hà, Thu Hà hiện đang hạnh phúc trong tình yêu khi vừa lên xe hoa vào cuối năm năm 2019. Ông xã của BTV Thu Hà tên Việt Dũng, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hai người làm bạn lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu.

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu của hai vợ chồng.

{keywords}
{keywords}

Xem thêm clip BTV Thu Hà ôm trăn trong hậu trường đi ghi hình:

T.K

Hé lộ về 'một nửa' thầm lặng của BTV thời sự Thu Hà

Hé lộ về 'một nửa' thầm lặng của BTV thời sự Thu Hà

Năng động, cầu thị trong công việc nhưng ngoài đời BTV Thu Hà lại kín tiếng trong chuyện riêng tư. 2019 đánh dấu mốc khi Thu Hà đã làm đám cưới với người chồng trẻ, đẹp trai.