Trước hành động công khai tình yêu đồng giới của MC Ngọc Trang, độc giả đã bày tỏ nhiều quan điểm trái ngược.

Chuyện tình cảm đồng giới giữa MC Ngọc Trang và bạn trai Lin Jay hiện đang là một trong những sự kiện đáng chú ý nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bản thân cô cảm thấy việc công khai là một hành động bình thường, thể hiện sự tôn trọng bạn trai của mình và khán giả.

{keywords}
MC Ngọc Trang và người yêu Lin Jay

Trả lời cho câu hỏi của VietNamNet về những nỗi lo lắng khi đến với tình yêu đồng giới, MC Ngọc Trang cho biết: “Thú thật, tôi không cảm thấy băn khoăn quá nhiều. Bởi đối với tôi, tính cách của bạn ấy không khác gì một người con trai bình thường, cũng thích chơi điện tử, đi xe máy phóng rất nhanh… Tất cả những cảm xúc bạn ấy đem lại cho tôi hệt như một người đàn ông nên tôi không quá lo lắng. Hơn nữa, tôi đã li hôn rồi nên về mặt pháp luật, tôi là người rất tự do. Luật pháp Việt Nam cũng không hề ngăn cấm chuyện yêu đương đồng tính”.

Cứ yêu đi, vì cuộc đời cho phép

Nhiều độc giả thể hiện sự đồng tình với nữ MC, họ cho rằng việc giới tính trong tình yêu không quan trọng bằng cách hai người thương yêu và dành tình cảm cho nhau.

Độc giả Linh Lan nhận định: “Xã hội bây giờ cũng có cái nhìn thoáng hơn rồi. Yêu người đồng giới thì sao nào, chỉ cần người ta thấy hạnh phúc. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc nhé”. Độc giả May cũng thể hiện sự đồng tình với MC Ngọc Trang: “Chúc hai bạn hạnh phúc.  Hãy sống vui vẻ và hạnh phúc. Như vậy là cuộc sống có chất lượng và ý nghĩa rồi, đừng quan tâm đến những lời dị nghị xung quanh”.

{keywords}

Độc giả Thơ Trần bình luận: “Lin Jay nhìn đẹp quá, tôi thấy còn thích nữa, nói gì MC Ngọc Trang. Cứ yêu đi, vì cuộc đời cho phép. Hạnh phúc là do mình chứ không phải vì người ta nên không có gì phải hổ thẹn”.

Một số độc giả cũng mượn câu chuyện của MC Ngọc Trang để thể hiện nỗi lòng mình. Anh Nguyễn Phú Sỹ tâm sự: “Tôi đẹp trai và là bác sĩ. Tôi gay nhưng không dám công khai vì sợ bị kỳ thị. Tôi thực sự khâm phục bạn, không ai có quyền lựa chọn giới tính khi mình sinh ra. Tôi thật sự bế tắc trong cuộc sống”.

Nghi vấn ngộ nhận về mặt cảm xúc

Ngược lại, người đọc cũng cũng đặt ra nghi vấn về việc MC Ngọc Trang đang ngộ nhận cảm xúc của mình. Anh Hieu Tran bày tỏ quan điểm: “Tôi thấy chị giống bị les do ngộ nhận cảm xúc. Sau khi hôn nhân tan vỡ, chị tìm được người để giãi bày và chị cảm thấy hạnh phúc. Để rồi sau đó, chị ngộ nhận rằng mình yêu họ, ngộ nhận mình là les. Khổ”.

Nhận xét của anh nhận được nhiều sự đồng tình từ những độc giả khác. Độc giả Jenny Ng bình luận: “Tôi cũng nghĩ đây chỉ là sự ngộ nhận sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ chứ không phải MC Ngọc Trang bị les. Dù sao tôi vẫn chúc phúc cho họ”.

{keywords}
Độc giả bày tỏ sự quan ngại về con trai của MC Ngọc Trang

Bên cạnh đó, một số người bày tỏ quan điểm gay gắt hơn. Họ cho rằng con trẻ nên hạn chế tiếp xúc với tình yêu đồng giới. Độc giả Đạt nói: “Xã hội và Cuộc sống luôn rộng mở với tất cả mối quan hệ, không phân biệt. Nhưng riêng với bạn, con bạn còn nhỏ nên chưa hiểu rõ về những vấn đề giới tính như thế này. Tôi không phản đối mối quan hệ của bạn, nhưng tôi mong bạn nên hạn chế cho bé tiếp xúc nhiều, vì bé vẫn trong độ tuổi hình thành giới tính, thì bất cứ điều đặc biệt nào mà ngay cả người lớn chúng ta vẫn chưa thể hiểu hết, cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của bé. Thân!”.

Dương Di