Cách đây không lâu, Lera Kudryavtseva chia sẻ hình ảnh hai túi silicon hỏng trên trang cá nhân với nội dung: "Tôi không bị đau hay viêm nhiễm gì cả. Tôi cũng không cảm thấy có gì bất thường trừ việc hình dạng ngực thay đổi. Khi đi chụp chiếu thì tôi phát hiện chất lỏng bị dồn lại một chỗ nhưng không bị rách".

Mọi thứ tiếp tục xấu đi cho đến khi các bác sĩ quyết định gửi Lera đi chụp cộng hưởng từ sau lần kiểm tra gần đây nhất của cô. Quá trình chụp chiếu cho thấy phần cấy ghép bên ngực trái của cô đã bị rách ít nhất là 5 năm trước.

{keywords}
Hình ảnh túi silicon ngực bị loại bỏ sau cuộc phẫu thuật kéo dài 4 tiếng đồng hồ.

Sau đó, các bác sĩ đã quyết định Lera cần phẫu thuật khẩn cấp để loại bỏ cả hai bên cấy ghép.

Lera nói thêm: "Phần cấy ghép bị nhiều gel chảy ra xâm nhập nên phải mất nhiều thời gian để loại bỏ chúng. Tôi hy vọng các bạn nhìn tôi để có được bài học cho mình. Việc giữ sức khỏe là quan trọng nhất".

Lera đã thừa nhận rằng nâng ngực khiến cô gặp hội chứng mệt mỏi mãn tính và quyết định sẽ không thực hiện tiểu phẫu này một lần nữa.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Nga Alexander Volodin chia sẻ trên Gazeta.ru rằng, phẫu thuật nâng ngực hiện đại rất khó có thể gây ra vấn đề tương tự như những gì Lera đã trải qua.

Ông nói: "Có những trường hợp bệnh nhân nữ bị rách mô cấy nhưng thường là những ca cấy ghép cũ được thực hiện khoảng 15 năm trước".

Mời quý vị xem clip:

Hà Lan

Thiên thần 18+ Nhật lấy chồng U50 bất ngờ soán ngôi đẹp nhất châu Á 2019

Thiên thần 18+ Nhật lấy chồng U50 bất ngờ soán ngôi đẹp nhất châu Á 2019

Đáng tiếc không có đại diện Việt Nam nào xuất hiện trong danh sách này.