{keywords}

Anh lựa chọn Phú Quốc vì đảo ngọc có nước biển xanh trong, những bãi cát dài và nhiều hoạt động vui chơi giải trí nghỉ dưỡng thích hợp cho cả gia đình.

{keywords}

Nguyên Khang từng tâm sự anh ước mơ mỗi năm được nắm tay mẹ đi khắp thế giới, để bà tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và vui vầy bên các con.

{keywords}


Anh đưa gia đình em gái và mẹ ra Bắc đảo, tham quan những địa điểm check in nổi tiếng như nhà tre lớn nhất Việt Nam, vườn thú Safari, công viên giải trí hay khu kênh đào kiểu Ý…

{keywords}

Nguyên Khang năm nay làm sự kiện đón giáng sinh tại Phú Quốc nên anh kết hợp lịch làm việc để đưa gia đình đi nghỉ dưỡng.

{keywords}

MC Nguyên Khang có hai em gái, một ở Việt Nam, một ở nước ngoài. Mẹ anh đi lại giữa hai nơi để thăm các con mỗi dịp Tết đến.

{keywords}

Với phong cách đĩnh đạc và hài hước, Nguyên Khang khá đắt show truyền hình và sự kiện các ngày cuối năm.

{keywords}

Anh là chủ của 4 nhà hàng tại TPHCM. Nguyên Khang xây dựng cho mình hình tượng nghệ sĩ doanh nhân và cả hai mảng đều rất được khán giả ủng hộ.  

Clip Nguyên Khang 'thế chỗ' MC Phan Đăng 

An Na 

MC Nguyên Khang được khen khi dẫn 'Thay lời muốn nói'

MC Nguyên Khang được khen khi dẫn 'Thay lời muốn nói'

Xuất hiện trong chương trình ‘Thay lời muốn nói’số tháng 4, trong vai trò người dẫn chuyện bên cạnh MC Thanh Phương, Nguyên Khang nhận được nhiều lời khen từ khán giả.