Trên trang cá nhân, chồng MC Phí Linh viết: "Đội tuyển Việt Nam có thêm 1 fan nhí đây ạ. Các chú ơi cố lên giật huy chương vàng Sea Games đầu tiên trong ngày lịch sử này đi ạ. Cảm ơn em, vợ yêu Phí Linh vì món quà Giáng sinh sớm".

Kèm theo những dòng chia sẻ này là hình ảnh cả gia đình MC Phí Linh vui vẻ, hạnh phúc. Theo bức ảnh, Phí Linh cười rất tươi. Cả cô và con đều khỏe mạnh.

{keywords}
MC Phí Linh sinh con đầu lòng đúng ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Thời điểm con đầu lòng của cặp đôi song Linh ra đời vào đúng ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam là một kỷ niệm đáng nhớ. Ở phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng tới vợ chồng MC Phí Linh. "Niềm vui được nhân đôi rồi. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, chúc mừng gia đình Phí Linh có thêm thành viên mới", "Chúc bé hay ăn chóng lớn và sẽ dũng mãnh, vững vàng như các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhé"...

Mc Phí Linh lên xe hoa vào ngày 14/6/2019. Phí Linh vốn là người kín tiếng, nên cô giấu kín chuyện tình cảm. Ông xã của nữ MC là Lê Hoàng Linh, Phó trưởng phòng VTV4 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Cả 2 đã có khoảng thời gian tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà.

{keywords}
Cả hai vừa thực hiện bộ ảnh với chủ đề Giáng sinh trước giờ G.

Thời điểm sau gần 3 tháng diễn ra đám cưới, MC Phí Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm, to trông thấy. Không để người hâm mộ tò mò thêm, MC "Giọng hát Việt" xác nhận đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Có thể thấy, MC Phí Linh có tăng cân tuy nhiên cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà.

Sau khi về nhà chồng, cô cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc với chồng.

Hà Lan

San 'Hoa hồng trên ngực trái' sang Mỹ định cư cùng chồng con

San 'Hoa hồng trên ngực trái' sang Mỹ định cư cùng chồng con

Diễn viên Diệu Hương đã chính thức định cư ở Carlsbad, California (Mỹ) được vài ngày. 'Hoa hồng trên ngực trái' là phim cuối cùng cô tham gia khi ở VN.