{keywords}
Thanh Trúc và Minh Hương 'Nhật ký Vàng Anh' xuất thân là diễn viên nhưng hiện đều đang là BTV của kênh ANTV. 
{keywords}
 Cùng là đồng nghiệp và cách nhau khá nhiều tuổi nhưng Thanh Trúc, Minh Hương duy trì tình bạn thân thiết. 
{keywords}
 Cả hai diện áo giống hệt nhau khi làm khách mời của chương trình ''Bữa trưa vui vẻ'' trên VTV6 trưa 4/7. 
{keywords}
 Hai nữ MC khá thoải mái chia sẻ về nghề. Cả hai tỏ ra khá hiểu nhau và nói gần như không có bất cứ điều gì khó chịu về đối phương.
{keywords}
Ngoài công việc và quan điểm sống, Thanh Trúc và Minh Hương cũng có điểm chung về việc hiến tạng. Minh Hương cho biết cô đã chọn đúng ngày sinh nhật hồi tháng 1 vừa rồi để làm việc ý nghĩa này. Minh Hương chia sẻ chồng cô rất ủng hộ quyết định của vợ. Bản thân Minh Hương quan niệm nếu mình chết đi mà có bộ phận nào đó trên cơ thể còn có thể sử dụng được cô muốn cho đi bởi "cứu một mạng người phúc đẳng hà sa". 
{keywords}
 Còn Thanh Trúc chọn đúng ngày sinh nhật con trai hồi tháng 3 vừa qua để đi đăng ký hiến tim. Nữ MC cho biết ban đầu mẹ cô phản đối việc làm của con gái nhưng sau đó cô đã thuyết phục được mẹ. Thanh Trúc nói "phúc đức tại mẫu" nên cô muốn hành động của mình có thể tích phúc đức lại cho con trai bé bỏng. 
{keywords}
 Đây là lần hiếm hoi Minh Hương làm khách mời trong một chương trình truyền hình dù cô vẫn đều đặn dẫn bản tin ANTV. Sau phim 'Zippo, Mù tạt và Em" 5 năm trước, nữ diễn viên rời xa màn ảnh và tập trung vào công việc MC, hoàn toàn vắng bóng tại các hoạt động showbiz.
{keywords}
 Trong chương trình Minh Hương cũng có dịp khoe tài chơi đàn tỳ bà. 

Minh Hương chơi “Lý Mười Thương” bằng đàn tỳ bà

Mỹ Anh 

Quỳnh Kool toát mồ hôi vì 7 lần quay cảnh hôn Thanh Sơn

Quỳnh Kool toát mồ hôi vì 7 lần quay cảnh hôn Thanh Sơn

Quỳnh Kool, diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' nói cô cảm thấy ngại ngùng và run khi thực hiện cảnh yêu ngọt ngào với 'thầy Duy'.