BTV Phương Thảo dẫn bản tin thời tiết 16h trên VTV1 ngày 6/11 

MC, BTV Phương Thảo từng có 5 năm gắn bó với các bản tin thời sự trên VTV1. Tuy nhiên theo sự điều động của lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam, cô chuyển sang dẫn bản tin thời tiết nhiều tháng qua. Trong khi các cô gái thời tiết khác như Quỳnh Hoa, Mai Ngọc từ bản tin thời tiết chuyển sang dẫn thời sự thì Phương Thảo ngược lại. 

{keywords}
MC Phương Thảo dẫn bản tin thời tiết sáng 6/11. 

Chuyển sang dẫn bản tin thời tiết từ tháng 4/2021 và vẫn lên hình dẫn trong chương trình Chào buổi sáng ngày 6/11 nên nhiều khán giả bất ngờ khi Phương Thảo tiếp tục dẫn Thời sự 16h trên VTV1 chiều cùng ngày, điều chưa từng có tiền lệ. Dù rời bản tin thời sự trực tiếp đã lâu nhưng nữ MC sinh năm 1986 vẫn dẫn trơn tru mà không vấp váp. 

{keywords}
Phương Thảo ở hậu trường. 

"Tôi đến với VTV như một cái duyên nhưng thực sự khi càng làm thì càng yêu nơi này. Cho đến thời điểm hiện tại, sau 8 năm tại VTV Cần Thơ, 5 năm tại trụ sở chính VTV tại Hà Nội, chưa phút nào tôi ngừng cảm kích vì được làm việc tại đây", Phương Thảo chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet hồi tháng 8/2021. 

Phương Thảo cùng với Hoài Anh là 2 BTV miền Nam duy nhất dẫn thời sự trên sóng VTV1. Phương Thảo chia sẻ khi nhận lời chuyển công tác ra Hà Nội, Hoài Anh là hình mẫu mà cô muốn hướng đến. "Dù không tham vọng nhưng tôi cũng mong muốn có được dấu ấn mang tính bản sắc trong lòng khán giả như chị ấy đã làm được. Tuy nhiên, khi trực tiếp làm việc với chị, tôi mới thấy đó là một cái bóng quá lớn mà mình chưa thể chạm tới chứ đừng nói là vượt qua", Phương Thảo chia sẻ với VietNamNet. 

Quỳnh An 

Vì sao BTV Phương Thảo dừng dẫn sóng thời sự VTV?

Vì sao BTV Phương Thảo dừng dẫn sóng thời sự VTV?

"Cho đến hiện tại, người thân, bạn bè tôi đều có chút hoài nghi về năng lực của tôi chưa đủ tốt hoặc mắc sai lầm nào đó nên mới chuyển qua ban thời tiết", MC - BTV Phương Thảo.