MC Thùy Dương nổi tiếng với vai trò người dẫn dắt chương trình Camera giấu kín của Đài truyền hình AVG thời điểm những năm 2011, 2012. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó với chương trình, Thùy Dương bất ngờ rút lui khỏi làng truyền hình.

Sau 8 năm, mới đây MC Thùy Dương nhận lời mời của VTV24, trở lại làm MC cho hội thảo trực tuyến về giải pháp cho bệnh nhân giảm dự trữ buồng trứng. Điều thú vị là Thùy Dương không chỉ là MC mà đồng thời còn là một khách mời của chương trình bởi chị cũng từng trải qua quá trình điều trị hiếm muộn trước đó.

{keywords}
MC Thùy Dương trở lại với truyền hình sau nhiều năm vắng bóng.

Thùy Dương tiết lộ, chị vô cùng xúc động khi được trở lại với nghề MC trong một chương trình ý nghĩa như vậy: "Đây là một chương trình đầy ý nghĩa dành cho những phụ nữ vô sinh và hiếm muộn. Nghe những tâm sự của các gia đình, các bệnh nhân, bao nhiêu cảm xúc trong Dương lại ùa về vì chính mình đã trải qua hành trình quá gian nan tìm con.

Đồng thời, trở lại với nghề sau nhiều năm vắng bóng, Dương tìm lại được những cảm xúc thân quen khi còn gắn bó với nghề truyền hình. Chỉ qua một chương trình thôi, bao nhiêu nỗi nhớ nghề như dâng trào trong lòng Dương. Có lẽ sắp tới, Dương sẽ sắp xếp thời gian để tham gia nhiều chương trình hơn nữa để được tiếp tục sống với đam mê truyền hình mà mình đã tạm gác lại lâu nay".

{keywords}
MC Thuỳ Dương và 2 con sinh đôi. 

MC Thùy Dương hiện đã là mẹ của cặp song sinh hơn 1 tuổi. Thùy Dương không ngại tiết lộ cô đã đổ vỡ hôn nhân và trải qua một thời gian dài điều trị hiếm muộn.

Cặp song sinh Myla, Lela chính là kết quả tình yêu của Thùy Dương với người chồng thứ 2.

Tình Lê

MC Anh Tuấn nói về Diễm Quỳnh: Nhiều lần chúng tôi cãi nhau ra trò!

MC Anh Tuấn nói về Diễm Quỳnh: Nhiều lần chúng tôi cãi nhau ra trò!

"Đó cũng là một quãng thời gian rất đẹp về nghề MC khi chúng tôi được cùng nhau dẫn nhiều chương trình ca nhạc, có nhiều kỷ niệm với nghề", MC Anh Tuấn bồi hồi nhớ tuổi trẻ sôi nổi làm việc cùng Diễm Quỳnh.