MC Thùy Linh gây ấn tượng với mọi người qua lối dẫn truyền cảm, giọng nói ấm áp của nhiều chương trình: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Không gian văn hoá nghệ thuật,...

Cách đây ít phút, MC Thùy Linh đăng tải hình ảnh nắm tay bạn trai giấu mặt với dòng chia sẻ ẩn ý rằng, cô sẽ hoàn thành mục tiêu lấy chồng vào năm nay.

{keywords}
MC Thùy Linh VTV bất ngờ thông báo kết hôn trước Tết với bạn trai kém 5 tuổi.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Thùy Linh chưa từng công khai về chuyện tình cảm với mọi người.

Theo những gì Thùy Linh chia sẻ, bạn trai kém cô 5 tuổi, là đồng nghiệp của cô và là một người khiến Thùy Linh hiểu và tin vào "duyên số".

"Anh ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi khi tôi đã qua thời điểm “sốt ruột”, mong có một anh người yêu. Thời điểm ấy, 3 năm tôi không yêu ai, nói điều này nhiều người không tin. Tôi có tìm hiểu một vài người nhưng không tìm thấy sự rung động nhiều về cảm xúc và tin tưởng.

Anh ấy đến và phá vỡ một vài điều mà trước đó tôi từng coi là quan điểm yêu của mình: không yêu người kém tuổi, dù thấy thích mấy cũng phải tìm hiểu thật kỹ (ít nhất là vài tháng) trước khi nhận lời yêu chính thức. Không cần mất nhiều thời gian để chúng tôi nhận ra mình là duyên số của nhau.

Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều đủ để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm. Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Chúng tôi luôn vui, được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau", Thùy Linh chia sẻ về người đàn ông của mình.

Cũng theo nữ MC, kế hoạch ăn hỏi và cưới sẽ diễn ra trước Tết nguyên đán, kịp hoàn thành mục tiêu quan trọng trong năm. "Vậy là Tết này không phải nghe câu hỏi: “Bao giờ lấy chồng” nữa rồi?", Thùy Linh chia sẻ.

{keywords}
MC Thùy Linh chia sẻ chuyện tình cảm được gia đình, bạn bè ủng hộ.

Chia sẻ về tin vui này với VietNamNet, MC Thùy Linh cho hay, cô và bạn trai đã yêu nhau tròn 1 năm. Cả hai dự định sẽ về chung một nhà trước Tết.

Khi được hỏi, liệu cô có vấp phải nhiều dị nghị khi chọn một chàng trai kém mình tới 5 tuổi làm chồng, Thùy Linh cho hay: "Thời điểm đầu tiên mới quen nhau, nhiều người xung quanh khi biết cũng tỏ ý lo lắng vì thấy bạn trai tôi kém khá nhiều tuổi, sợ không biết lo lắng và chăm sóc tốt được cho tôi.

Nhưng khi tiếp xúc rồi mọi người đều thấy yên tâm và tin tưởng vì thấy được nhiều ưu điểm của chàng trai này phù hợp với tôi. Anh ấy là những gì tôi thấy cần và quan trọng trong cuộc sống của mình. Thêm nữa, khi gặp trực tiếp, mọi người thấy mình vẫn trẻ trung hơn so với chàng trai kém tuổi này nên đều khen chúng mình đẹp đôi".

Cũng theo Thùy Linh, gia đình không hề ngạc nhiên khi cô giới thiệu bạn trai với họ. "Bố mẹ tôi chỉ hỏi rằng các con có thật sự thấy vui, hạnh phúc, được là chính mình khi ở bên nhau không. Bố mẹ quan tâm thêm nữa xem bạn trai tôi là người hiền lành, tử tế, được giáo dục tốt và sống có trách nhiệm ra sao?... Bố mẹ nói rằng luôn tin tưởng tôi, chỉ cần tôi thấy hạnh phúc và sống tốt là bố mẹ ủng hộ", Thùy Linh kể thêm.

Trước thông tin bất ngờ này, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Thùy Linh. Họ mừng vì cuối cùng, cô đã tìm thấy hạnh phúc ở tuổi 32.

Hà Lan

Chuyện chưa kể về MC có nụ cười đẹp nhất VTV

Chuyện chưa kể về MC có nụ cười đẹp nhất VTV

 - Từ một cô bé nhút nhát, ít nói, sau khi vào nghề 14 năm, MC Thùy Linh có nhiều thay đổi.