{keywords}
MC Thùy Linh được khán giả biết đến và yêu thích với danh hiệu "MC có nụ cười đẹp nhất VTV". Mới đây, cô thực hiện một bộ ảnh đặc biệt, với phong cách khác hẳn những hình ảnh trước đây của mình.

MC Thùy Linh mặc trang phục đi lễ chùa, đơn giản, nhẹ nhàng, tập trung nhiều vào sự tĩnh và truyền tải năng lượng tích cực cho mọi người.

{keywords}
Thùy Linh chia sẻ, cô và chồng kém 5 tuổi đều thích nghe giảng pháp. Cả hai học được nhiều điều về đối nhân xử thế, hiểu chính mình, từ đó hiểu và thương yêu người khác, cũng như lan toả năng lượng tích cực ra xung quanh.
{keywords}
Những tuần vừa qua, MC Thùy Linh cùng chồng là diễn viên Đức Hiếu không may mắc Covid - 19. Cả hai đã có khoảng thời gian ở nhà cùng chăm sóc nhau, cùng tham gia một khóa học online để học cách sống khoẻ mạnh và an vui.
"Tôi may mắn gặp được chồng cùng quan điểm sống, nhất là cùng nhau trải qua giai đoạn dịch Covid, chúng tôi lại càng thấu hiểu hơn sự cần thiết, tầm quan trọng của việc nhìn lại bản thân, chăm sóc sức khỏe tinh thần", MC Thùy Linh chia sẻ với VietNamNet.
{keywords}
Những ngày mắc bệnh ở nhà, vợ chồng MC Thùy Linh lần đầu tiên cùng nhau có một trải nghiệm thú vị, đáng nhớ và học thêm được nhiều điều hay. Chính vì vậy, cô đã thực hiện bộ ảnh này để truyền cảm hứng lạc quan tới mọi người.
{keywords}
MC Thùy Linh sinh năm 1987, là gương mặt dẫn quen thuộc của VTV trong nhiều chương trình truyền hình như: 'Bài hát yêu thích', 'Muôn màu showbiz', 'Không gian văn hóa nghệ thuật'... Cô cũng lấn sân phim ảnh và diễn xuất trong một số bộ phim như: 'Viết tiếp bản tình ca', 'Và anh sẽ trở lại'...
{keywords}
Cô được yêu thích với lối dẫn lưu loát, chất giọng truyền cảm và vẻ ngoài tươi tắn, dịu dàng. Đây là bức hình Thùy Linh chụp chung với đàn chị thân thiết Hoài Anh. Cả hai hiện cùng công tác tại Ban Văn Nghệ Đài truyền hình Việt Nam.
{keywords}
Thùy Linh chia sẻ, cô rất yêu quý người chị Hoài Anh giỏi giang, có giọng nói rất hay, truyền cảm, thân thiện và vui tươi.

Hà Lan
Ảnh: NVCC

MC Thùy Linh VTV: Chồng luôn dịu dàng ôm tôi sau mọi cuộc tranh luận

MC Thùy Linh VTV: Chồng luôn dịu dàng ôm tôi sau mọi cuộc tranh luận

'Ngọt ngào là khi anh đi chợ, sơ chế đồ ăn, đứng cổ vũ tôi nấu nướng và sau đó anh dọn dẹp, rửa bát sạch tinh tươm. Anh luôn dịu dàng ôm tôi vỗ về sau mọi cuộc tranh luận'' - MC Thuỳ Linh nói.